EVme ขยายพอร์ตรถเช่าอีวี ซื้อเพิ่ม ORA Good Cat 20 คัน

ORA Good Cat

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าบุกตลาดลูกค้าองค์กร ขายรถยนต์ ไฟฟ้า ORA Good Cat ลอตใหญ่ ให้บริษัทลูก ปตท. EVme ลุยแพลตฟอร์มคาร์แชริ่ง

วันที่ 5 มกราคม 2565 นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับบริษัท อีวี มี พลัส จำกัด หรือ EVme แพลตฟอร์มที่ให้บริการครบวงจรด้านรถยนต์ไฟฟ้าบริษัทในเครือ ปตท. (มหาชน) ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat จำนวน 20 คัน เป็นรุ่น 500 ULTRA จำนวน 10 คัน และ รุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน เพื่อให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) หรือสำหรับองค์กร (B2B) โดยได้ส่งมอบลอตแรกจำนวน 6 คัน ส่วนที่เหลือจะทยอยส่งมอบให้แล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

“ความร่วมมือครั้งนี้มีจุดหมายเดียวกันคือปั้น EV Ecosystem ที่มีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบให้เกิดขึ้นในประเทศไทย EVme ถือเป็นแพลตฟอร์มด้านรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจรรูปแบบใหม่ที่น่าจับตามองและเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสม พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนใช้รถในปัจจุบันและในอนาคตได้เป็นอย่างดี ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ เองก็ได้มีแผนในการผลักดันธุรกิจฟลีตของเราให้เติบโตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเรา”

สำหรับ EVme เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลให้บริการทั้รถยนต์ไฟฟ้า สถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย รวมไปถึงการอัพเด9ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยจะมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์บนแพลตฟอร์มให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ อาทิ JAGUAR I-Pace, MG EP, LEXUS UX 300e, NISSAN Leaf-2 , TESLA Model 3 Long Range และ ORA Good Cat

ซึ่งแต่ละรุ่นและแพ็กเกจระยะเวลาการใช้งานจะมีเรตราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 5,000 บาท โดยราคานี้จะรวม พ.ร.บ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบํารุง ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน แบตเตอรี่ พร้อม Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ EVme ได้ที่เว็บไซต์ https://evme.io และ Facebook Page : EVme และสามารถดาวน์โหลดแอxพลิเคชั่น EVme ได้ที่ App Store และ Google Play Store