“ออดี้” ปลื้มทำนิวไฮช่วงโควิด ยอดอะไหล่-เซอร์วิสโต 25%

ออดี้

ออดี้แรงฉุดไม่อยู่โตสวนกระแสยอดขายปี 2564 พุ่ง 30% เตรียมยกทัพรถใหม่มาเขย่าตลาดเพิ่มอีกกว่า 10 รุ่น ตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่อง ชูแกร่งบริการหลังการขายปีนี้ขยายดีลเลอร์เพิ่มอีก 2 แห่ง

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรืออาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยความสำเร็จของ ออดี้ในปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมาเติบโตสวนกระแส All Time High เกินความคาดหมาย ด้วยยอดขาย 1,308 คัน หรือเติบโตขึ้น 30%

แม้ต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิดและความท้าทายธุรกิจจากสถานการณ์เซมิคอนดักเตอร์ขาดแคลนทั่วโลก ภายใต้กลยุทธ์เขย่าพอร์ต การปรับราคาให้จับต้องได้ การเป็นผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าพรีเมี่ยม การนำยนตรกรรมตระกูล RS เข้ามาสร้างความเร้าใจให้ตลาด คุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขาย บวกกับการสนับสนุนจากบริษัท ทำให้บริษัทมียอดขายโตขึ้น

ส่วนปีนี้ตั้งเป้าจะมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นอยางน้อย 15-20% และจะมีการแนะนำรถยนต์ออดี้รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอีกอย่างน้อย 10 รุ่น และในจำนวนนี้มีรถยนต์ไฟฟ้าเข้ามาเสริมทัพด้วยอย่างน้อย 1 รุ่น รวมถึงรถในตระกูล RS เพื่อสร้างสีสัน และการลงทุนเพิ่มโชว์รูม และศูนย์บริการอีก 2 แห่งคือ ราชพฤกษ์ และอุดรธานี เพื่อรองรับการเติบโตของประชากรออดี้ในไทย

ในด้านบริการหลังการขายที่เป็นความมุ่งมั่น และเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตของบริษัทมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ถึงแม้ว่าจะประสบปัญหาโควิด ยังมีการลงทุนด้านบุคลากรมีการฝึกอบรม และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีช่างวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ผ่านการรับรองจาก AUDI AG เพิ่มเติมอีกนับ 10 รายในปี 2564


เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพมาตรฐานการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าได้สูงสุด ตลอดจนมีแผนออกเซอร์วิสแคมเปญโดนใจเพื่อสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าในการขับขี่ จนทำให้ยอดขายอะไหล่ และบริการเติบโตขึ้นกว่า 26% ในปี 2564 เช่นเดียวกัน