ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดแรลลี่ H.O.G.® ชุมชนนักขับทั่วประเทศ

กิจกรรมแรลลี่ H.O.G.® ในประเทศไทย ประจำปี 2564 ณ จังหวัดเชียงใหม่
คอลัมน์ : ออโต อัพเดต

ค่ายรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย หนุนกิจกรรมแรลลี่ Harley Owners Group (H.O.G.®) ระดับภูมิภาคครั้งแรกในประเทศไทย โดยเป็นการรวบรวมสมาชิก H.O.G.® ทุกแชปเตอร์ จากภาคเหนือและภาคใต้ เข้าร่วมโดยมีตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ Richco และ PowerStation ร่วมเป็นเจ้าภาพ

โดยมีเหล่าสมาชิกนักขับขี่ผู้หลงใหลฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เข้าร่วมกว่า 280 คน เพื่อร่วมประสบการณ์การขับขี่อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกและความเร้าใจ

นำโดย วินนี่ ก้องเกียรติคุณ (ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ) และพลตรีพลศักดิ์ ศรีเพ็ญ (ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้) และสมาชิกนักขับขี่ทั้งหมด 8 แชปเตอร์เข้าร่วม

กิจกรรมแรลลี่ H.O.G.® ในประเทศไทย ประจำปี 2564 ณ จังหวัดเชียงใหม่

ได้แก่ เชียงใหม่แชปเตอร์, Power Bangkok แชปเตอร์, AAS Bangkok แชปเตอร์, Golden Mermaid แชปเตอร์, FTW แชปเตอร์, ภูเก็ต แชปเตอร์, TNR แชปเตอร์ และ Iron Lotus แชปเตอร์ มาร่วมทำกิจกรรม ที่จุดหมายแรก ที่โรงเรียนบ้านปางฮ่าง จ.เชียงใหม่ สมาชิก H.O.G.® ได้ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนสำหรับการก่อสร้างและซ่อมแซมหลังคาของโรงอาหาร ก่อนเดินทางไปยังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และมารวมตัวกันที่ประตูท่าแพ

โดยได้รับเกียรติจาก นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ และ H.O.G.® ได้มอบหมวกกันน็อกจำนวน 100 ใบ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด

ปิดท้ายจัดเต็มความสนุกด้วยการแสดงของแต่ละแชปเตอร์ อีกทั้งการแสดงดนตรีสดและเกมให้ร่วมสนุก