ซูซูกิ แครี่ ตอบทุกโจทย์ธุรกิจ ลั่นปีนี้ขายทะลุ4พันคัน

ซูซูกิ ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โชว์บทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” และ ขนส่ง มั่นใจตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ลั่นปีนี้โกยยอดขาย 4,200 คัน

14 มีนาคม 2565 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึง ความมั่นใจว่าปีนี้บริษัทจะมียอดขาย ซูซูกิ แครี่ ได้สูงถึง 4,200 คันอย่างแน่นอนหลังจากซูซูกิ แครี่ กลายเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่มองหาพาหนะที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้ง การใช้งานและสร้างธุรกิจ ทั้งในบทบาทขนส่ง หรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป

“ตอนนี้ซูซูกิ แครี่ ได้รับความนิยมและเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการหลากหลาย ทั้งด้านการขนส่งที่กำลังเติบโตควบคู่ไปกับธุรกิจขายของออนไลน์ รวมถึงฟู้ดทรัคที่มีผู้ประกอบการเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว”

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม

สำหรับ ซูซูกิ แครี่ รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ลงสู่ตลาดนับตั้งแต่กลางปี 2549 มีส่วนสำคัญในการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับเจ้าของธุรกิจในทุกระดับ ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของความอเนกประสงค์ สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ส่งผลให้ซูซูกิครองตลาดในเซ็กเมนต์มากกว่า 50,000 คัน หลังเปิดตัวเจนเนอเรชั่นแรกและทำตลาดในประเทศไทยยาวนานกว่า 13 ปี และเดินหน้าสานต่อความสำเร็จด้วยเจนเนอเรชั่นใหม่

แม้ในช่วงวิกฤติที่สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ซูซูกิ แครี่ ยังสามารถสร้างอัตราเติบโตสวนทิศทางตลาด ด้วยยอดขาย 2,433 คัน ในปี 2563 ซึ่งเพิ่มขึ้น 8% จากปีก่อนหน้า รวมถึงในปีที่ผ่านมาสามารถขยับยอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 2,886 คัน เติบโตถึง 18.62% จากปีก่อนหน้า ตอกย้ำถึงความนิยมและความสำคัญของ ซูซูกิ แครี่ ในตลาดประเทศไทย ทั้งนี้พบว่ามากกว่า 40% ของลูกค้าซูซูกิ แครี่ จะนำไปปรับโฉมเพื่อรองรับธุรกิจในบทบาทของ “ฟู้ดทรัค” ซึ่งมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20%

“เราพร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับการต่อยอดไอเดียการใช้รถในเชิงผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง ด้วยที่ปรึกษาการขายพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่ง และมีสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่งพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อ เพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย ในงานมอเตอร์โชว์ วันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565 ยังมีข้อเสนอพิเศษมากมาย