“เอ็มจีแซดเอส” กระแสฮอต ยอดจองเดือนเดียว 3 พันคัน

เอ็มจี ปลื้ม ลูกค้าตอบรับกระแส”แซดเอส” เกินคาด ขึ้นแท่นยอดจองเอสยูวีเบอร์หนึ่งในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” เปิดเผยถึงยอดจองพร้อมกระแสตอบรับดีจากลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 โดยมียอดจองภายในงานถึง 2,366 คัน แบ่งเป็นเอ็มจี แซดเอส 1,201 คัน, เอ็มจี 3 จำนวน 644 คัน, เอ็มจี จีเอส จำนวน 378 คัน และเอ็มจี 5 และ 6 จำนวน 143 คัน และถือเป็นยอดจองเพิ่มขึ้น 60% เมื่อเทียบกับปีก่อน

สำหรับ เอ็มจี แซดเอส ถือว่าได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา และมียอดจองไปแล้วกว่า 3,000 คัน และส่งผลให้เอ็มจีมียอดขายสะสมตลอด 11 เดือน กว่า 10,000 คัน

“ยอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่สะท้อนเสียงของลูกค้าที่ให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจในเอ็มจี ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เกิดจากความมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุก ๆ ด้านว่าสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

ล่าสุด บริษัทได้ลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท สำหรับโรงงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ บนพื้นที่กว่า 437.5 ไร่ ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์น ซีบอร์ด แห่งที่ 2 จังหวัดชลบุรี ด้วยกำลังการผลิตสูงสุด 100,000 คันต่อปี เพื่อเพิ่มศักยภาพและรองรับการผลิตรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของเอ็มจี และด้วยนวัตกรรมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงระบบตรวจสอบคุณภาพที่ดีที่สุด โรงงานแห่งใหม่นี้กลายเป็นฐานการผลิตรถยนต์เอ็มจีพวงมาลัยขวาระดับโลก เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค ตลอดจนส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศทั่วโลก ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและตอกย้ำการเติบโตอย่างมั่นคงของเอ็มจี

จากเป้าหมายของเอ็มจีนั้น ได้ตั้งเป้าการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งตั้งเป้าจะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยนั้น บริษัทได้วางรากฐานการเติบโตในด้านธุรกิจยานยนต์นี้ไว้ในทุก ๆ ด้าน ปัจจุบันเอ็มจีมีผู้จัดจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานถึง 80 แห่งทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้เอ็มจียังคงเน้นย้ำเสมอถึงมาตรฐานของ การให้บริการที่โดดเด่นควบคู่ไปกับการขยายจำนวนโชว์รูมภายใต้ชื่อ แพสชั่น เซอร์วิส ซึ่งได้แก่ การรับประกันที่ยาวนานถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร รถบริการตรวจเช็กระยะเคลื่อนที่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ call center 1267 เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอ็มจีที่ต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เหนือกว่า