Emma Raducanu แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ปอร์เช่

Emma Raducanu
คอลัมน์ : ออโต เวิลด์ไวด์

ปอร์เช่ เอจี คว้าตัวนักเทนนิสผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการแข่งขันรายการ US Open ปี 2021

“เอ็มมา ราดูคานู” ชาวอังกฤษ วัย 19 ปี ก้าวขึ้นสู่การเป็นนักกีฬาระดับแถวหน้าของวงการเทนนิสหญิง ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งอันดับที่ 13 ของโลก

โดยในเดือนเมษายนเธอจะเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Porsche Tennis Grand Prix ใน Porsche Arena ณ เมืองชตุทท์การ์ทเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ด้าน โอลิเวอร์ บลูเมอ ประธานกรรมการบริหาร ปอร์เช่ เอจี กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้ต้อนรับเอ็มมา ราดูคานู เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวปอร์เช่ในฐานะ brand ambassador เธอไม่เพียงเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งของคนรุ่นใหม่ แต่ยังเป็นนักกีฬาที่มีความเชื่อมั่นอีกด้วย

บุคลิกของเธอสามารถสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างให้แก่เหล่าสตรีทั่วโลกในการมุ่งมั่นฟันฝ่าไปจนถึงนักกีฬาระดับแนวหน้าของวงการเทนนิสตลอดชีวิตของเธอ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคนคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ เมื่อเขามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง และพร้อมทุ่มเททำงานอย่างเต็มความสามารถ

เธอคือบุคคลที่เหมาะสมอย่างที่สุด และทรงคุณค่าอย่างยิ่งกับการเป็นตัวแทนของแบรนด์ปอร์เช่

ก่อนหน้านี้ปอร์เช่มีครอบครัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ที่มาจากแวดวงกีฬาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แอนเจลีก แคร์เบอร์ นักเทนนิสระดับโลกชาวเยอรมัน

นักกอล์ฟชื่อดัง พอล เคซีย์ จากอังกฤษ และ ซามี คาดีรานักฟุตบอลทีมอินทรีเหล็กเจ้าของตำแหน่งแชมป์ World Cup ซึ่งทั้งหมดต่างทำหน้าที่เป็นทูตทางการกีฬาในโครงการ Porsche junior development programme


และยังมีในส่วนตัวแทนอื่นและบุคลากรด้านการสื่อสารผลิตภัณฑ์ที่ปฏิบัติงานให้แก่บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำของโลก ได้แก่ นักแข่งรถแรลลี่ระดับตำนานชาวเยอรมัน Walter Röhrl