ไซม์ดาร์บี้ ทุ่ม 400 ล้านต่อยอด เอ็ม โชว์รูม ราชพฤกษ์

คอลัมน์ : ออโต้ อัพเดต

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย ต่อยอดการให้บริการยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้าในย่านราชพฤกษ์กับโชว์รูมแห่งใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

เตรียมมอบประสบการณ์ยนตรกรรมเต็มรูปแบบ เพียบพร้อมด้วยM Showroom และศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center)

โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส นับเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู การขยายโชว์รูมสู่ย่านราชพฤกษ์จึงตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสานต่อที่สุดแห่งความประทับใจให้กับลูกค้าผ่านความเป็นเลิศระดับโลกในการให้บริการ

โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูกลุ่มแรกในประเทศไทยที่รังสรรค์โชว์รูมด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและการบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้ายิ่งกว่าเคย

พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส กล่าวว่า การขยายโชว์รูมครั้งนี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ที่มีต่อแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู

และความมุ่งมั่นที่จะผลักดันธุรกิจของเราในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น หลังจากการขยายโชว์รูมก่อนหน้านี้ของเราสู่พื้นที่ดอนเมืองในปี 2563 เราพร้อมแล้วที่จะลงทุนในการสร้างโชว์รูมเต็มรูปแบบแห่งใหม่สู่ย่านราชพฤกษ์ ซึ่งจะมาพร้อมกับ M Showroom

และศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู จึงสามารถมอบบริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกได้อย่างครอบคลุมยิ่งกว่า คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในไตรมาส 4 ของปี 2565

ด้วยงบฯลงทุนรวมกว่า 400 ล้านบาท โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ และศูนย์ให้บริการหลังการขาย มีขนาดครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ (8,000 ตารางเมตร) โดยอาคารหลักจะถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ขนาด 5,300 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 12 ช่องซ่อมรองรับรถยนต์ได้ถึง 36 คันต่อวัน

ในขณะที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู สามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 80-100 คันต่อเดือน โชว์รูมมาพร้อมกับพื้นที่จัดแสดงรถยนต์รวมกว่า 10 คัน

ซึ่งประกอบไปด้วยรถยนต์ M จำนวน 2 คัน โดยในปีแรกพนักงานภายในโชว์รูมกว่า 50 คนจะพร้อมให้บริการลูกค้า และจะเพิ่มจำนวนพนักงานเป็น 75 คนในช่วงสุดท้ายของโครงการ

นอกจากนี้ โชว์รูมยังมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การออกแบบเน้นองค์รวม ซึ่งจะช่วยเสริมประสบการณ์การรับบริการในสถานที่และทางดิจิทัลของลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เป็นบริษัทในเครือไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส หนึ่งในผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ที่สุดในโลก มีเครือข่ายอยู่ใน 9 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก จึงเป็นกลุ่มบริษัทยานยนต์ชั้นนำในภูมิภาค ประกอบธุรกิจทั้งด้านค้าปลีก การจัดจำหน่าย และการประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ให้แก่แบรนด์รถยนต์หรูและรถสำหรับองค์กร