ไทยฮอนด้า ส่งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BENLY e: บุกตลาด ฟู้ด ดีลิเวอรี่

ไทยฮอนด้า จับมือ ฟู้ดแพนด้า ต่อยอดการพัฒนา EV Ecosystem ส่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: 20 คัน ให้ “ไรเดอร์” ส่งอาหารด้วยพลังงานสะอาด ทั่วกรุงเทพฯ

วันที่ 2 มิถุนายน 2565 นายชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ ฟู้ดดีลิเวอรี่ชั้นนำอย่าง ฟู้ดแพนด้า เพี่อต่อยอดการพัฒนาสู่อนาคตของสังคมไทย โดยฮอนด้าได้นำ Honda BENLY e:  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ พร้อมกับวางสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ไว้มากถึง 14 แห่ง กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพฯ

เพื่อสร้างความมั่นใจและให้ไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ โดยทั้งสองบริษัทต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันในการผลักดันการใช้พลังงานทางเลือก และตอกย้ำถึงความตั้งใจในการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม

ไทยฮอนด้า“จากวิสัยทัศน์ของฮอนด้ามอเตอร์ในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่สิ่งแวดล้อม ได้กลายมาเป็นหนี่งในแนวทางที่สำคัญของไทยฮอนด้าในการร่วมสร้างสังคมที่มีความยั่งยืน ในฐานะของผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เราให้ความสำคัญกับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าเป็นอย่างมาก เริ่มจากการพัฒนา EV Ecosystem ในเมืองไทย ผ่านการศึกษาวิจัยร่วมกับสถาบันต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน และในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญ ในการต่อยอดการพัฒนาสู่อนาคตของสังคมไทย”

“ฮอนด้า” แก้เกมราคา จยย.อีวี โหมปลุกตลาดพัฒนาแบตเตอรี่พกพา

บอร์ดอีวีจ่อชง ครม. เคาะแพ็กเกจรถอีวี ลดภาษีนำเข้า-สรรพสามิต

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทยังได้นำเสนอแพ็กเกจเช่าจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากฮอนด้าที่ยืดหยุ่นกว่าให้กับพันธมิตรไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า โดยเฉพาะ ซึ่งมีทั้งเช่ารายสัปดาห์และรายเดือน ไม่มีข้อผูกมัดระยะยาว พร้อมค่ามัดจำราคาพิเศษ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งยังได้รับแจ็กเกต ฟู้ดแพนด้า และของแถมอื่น ๆ ที่จะเป็นประโยชน์การทำงานของต่อไรเดอร์