เบนซ์ดึงผู้หญิงเก่งช่วยขายรถ ลอนช์โกลบอลแคมเปญเจาะลูกค้าใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดโกลบอลแพลตฟอร์มเพื่อผู้หญิง “She’s Mercedes” ชวนผู้หญิงเก่งทั่วไทยเน้นสร้างแรงบันดาลใจ เชื่อกวาดตลาดลูกค้าผู้หญิงได้อีกเพียบ

นายไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เบนซ์เปิดตัวโกลบอลแพลตฟอร์มเพื่อผู้หญิง ในชื่อ She’s Mercedes (ชี’ส เมอร์เซเดส) ที่ขยายแนวคิดของการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เน้นการดูแลไปยังกลุ่มลูกค้าผู้หญิงซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญต่อแบรนด์ ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มผู้หญิง และทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่เข้าถึงลูกค้าผู้หญิงมากที่สุด โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเพิ่มจำนวนเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้นภายในปี 2020

“เรามีผู้หญิงเก่งของเมืองไทยมาร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ ในแบบฉบับของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เราในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม อยากนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่ในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง”

นายฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากนี้ She’s Mercedes ยังต้องการสร้างเครือข่ายของผู้หญิง และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงได้ค้นหาความเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด โดยได้เปิดตัวในหลายประเทศทั่วโลกแล้ว การเปิดตัวแพลตฟอร์มครั้งนี้จะเป็นแรงหนุนสำคัญให้เข้ามาเป็นกลุ่มลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์อีกด้วย”