นิสสัน “นาวารา แบล็ค อิดิชั่น” 2022

Navara Black Edition
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

 

ค่ายนิสสัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่นิสสันมีต่อลูกค้าชาวไทย เปิดตัว นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 ซึ่งพัฒนาขึ้นจากดีเอ็นเอของกระบะพันธุ์แกร่งของนิสสันหลากหลายรุ่นตลอด 80 ปีที่ผ่านมา

นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ขับขี่ได้สบาย มีความมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้น

ในรุ่น PRO-Series นิสสันได้เพิ่มเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ช่วยให้การปรับองศาเบาะ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วกด

Navara Black Edition

รวมทั้งเบาะนั่งพรีเมี่ยม Quole Modure ใหม่ ไม่สะสมความร้อน ทำให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง

นิสสันเติมเต็มความสะดวกสบายและความปลอดภัยด้วยช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง

ทั้งเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ

เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง

 

พร้อมทั้งเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา พร้อมมีระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ

สำหรับรุ่น นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาในโฉมที่เข้ม แกร่ง มากขึ้นกับชุดแต่งสีดำ ให้อารมณ์สปอร์ตทั้งภายนอกภายใน

การตกแต่งด้านนอก นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น จัดเต็มกับชุดแต่งสีดำสุด เท่ตั้งแต่กระจังหน้า แบบ interlock กระจกข้าง มือจับประตู กันชนหน้าด้านล่าง มือจับประตูท้าย และซุ้มล้อ

Navara Black Edition Navara Black Edition

นอกจากนี้ ยังติดตั้งเสาอากาศแบบครีบฉลามที่ดูทันสมัยและมีประสิทธิภาพ และสติ๊กเกอร์ตกแต่งสีดำรอบคัน รวมถึงล้ออัลลอยสีดำเข้มลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว

เพิ่มสไตล์เท่ และสะท้อนคุณสมบัติแกร่งที่พร้อมขับขี่แบบสปอร์ตในทุกเส้นทาง เสริมจุดเด่นของการเป็นรถกระบะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด

ภายในของนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ได้รับการตกแต่งให้รับกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตภายนอก ด้วยการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ ได้แก่ ช่องแอร์ มือจับประตู ที่วางแก้ว ฐานเกียร์ ที่พักแขนที่ประตู และขอบประตู

Navara Black Edition

นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ YS23DDTT แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร DOHC เทอร์โบคู่ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนวล ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบธรรมดา เพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่ที่ควบคุมได้ดังใจ นาวารายังให้การประหยัดเชื้อเพลิงโดยรองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบ สนนราคาค่าตัว 799,000 บาท

ซื้อตอนนี้ รับข้อเสนอมากมาย

Navara Black Edition Navara Black Edition