“แซนดี้ สตูวิค”พร้อมดวลศึกนัดแรกในไทย บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2022

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถซูเปอร์คาร์ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ จีที 3  พร้อมลุยนัดแรกประจำปีนี้ ในรายการ ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์ ระหว่าง วันที่ 29 มิถุนายน    3 กรกฎาคม ณ สนามบางแสน ตรีท เซอร์กิต   มั่นใจพร้อมสร้างสถิติใหม่

“แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” นักแข่งซูเปอร์คาร์มืออาชีพ เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2022 พร้อมเข้าร่วมแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์  บริเวณชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี  สนามแข่งรถยนต์เลียบชายหาดที่มีความสวยงามติดอันดับโลก   ซึ่งทางผู้จัดคาดว่าจะมีผู้เข้าชมรวมกว่า 300,000 คน ตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์ 100% รถพร้อมเซ็ตอัพรถร่วมกับทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง มั่นใจว่าปีนี้น่าจะทำผลงานได้ดีและสามารถสร้างสถิติใหม่ที่ดียิ่งขึ้น

“ผมรู้สึกมีความสุขและตั้งตารอคอยที่จะได้กลับลงแข่งขันที่สนามบางแสนอีกครั้ง  เพราะเป็นสนามที่ท้าทายมาก”

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค

 ในฤดูกาลนี้ แซนดี้จะขับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2  หมายเลข 25 ประกบคู่กับ อากาช แนนดี้  ทีมเมทชาวมาเลเซีย สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง  โดยแซนดี้ลงแข่งในนามนักแข่งของอาวดี้ สปอร์ต เอเชีย อย่างเป็นทางการ แซนดี้ต้องการเป็นแชมป์ในฐานะตัวแทนแบรนด์รถหรูสี่ห่วง ประจำรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ อีกครั้งในปีนี้ ซึ่งจะเกิดขึ้นทั้งสิ้น 4 สนาม นัดเปิดฤดูกาล ณ สนามบางแสน จ.ชลบุรี และอีก 3 นัดที่เหลือ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สำหรับ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ จัดเป็นรายการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน มีการแข่งขันรถยนต์หลากหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นเล็ก รถกระบะ จนถึงรุ่นใหญ่ที่สุด คือ ซูเปอร์ คาร์ จีที 3 ซึ่งในปฎิทินการแข่งขันทุกปี จะมีรายการแข่งขันไฮไลต์ที่เปลี่ยนชายหาดริมทะเลเป็นสตรีท เซอร์กิต ที่สวยงามและมีมาตรฐานระดับโลก