“แซนดี้” ควบ Audi R8 เก็บที่ 2 เรซแรก Thailand Super Car GT3 ริมหาดบางแสน

“แซนดี้ สตูวิค” ควบ “ออดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2”  เก็บอันดับที่ 2 ในเรซแรก “บางแสนกรังด์ปรีซ์” หลังไล่ล่าแชมป์ ท่ามกลางเสียงเชียร์ริมขอบสนามและแฟนๆ ทางบ้าน

การแข่งขันรุ่น Thailand Super Car GT3 เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.- 3 ก.ค. 65  สนามแรกริมชายหาดบางแสน จ. ชลบุรี หรือ “บางแสนกรังด์ปรีซ์” ที่ผ่านมา นักแข่งและทีมงานขับเคี่ยวกันอย่างร้อนแรงและเป็นเกมแข่งขันที่สนุกและมีสีสันที่สุด โดย การแข่งขัน Race 1 บ่ายวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ลงขับรถออดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 (Audi R8 GT3 Evo II) หมายเลข 25 สามารถจบอันดับที่ 2 ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตที่กำลังชมอยู่ที่สนามและทางบ้านรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจกับการไล่ล่าชิงแชมป์ของแซนดี้

“แซนดี้พอใจกับผลงานการแข่งขันในวันนี้ เพราะแซนดี้พยายามสู้สุดใจและสุดกำลังของแซนดี้ที่มีแล้ว เราจะได้เปรียบในช่วงทางโค้ง แต่ทางตรงรถของเราจะมีกำลังน้อยกว่า วันนี้รู้สึกสนุกกับการแข่งรถ นี่แหละคือเสน่ห์ของมอเตอร์สปอร์ตครับ”

ส่วน Race 2 บ่ายวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. แซนดี้ ออกจากจุดสตาร์ตอันดับที่ 4 เพราะมีโทษปรับในรอบควอลิฟายที่ 2 แต่สามารถขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 แต่ในช่วง 6 นาทีสุดท้าย โชคไม่เข้าข้าง รถเกิดปัญหาที่เพลา ทำให้ไม่จบการแข่งขันในเรซที่ 2 อย่างน่าเสียดาย

“มันเป็นความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น เราพลาดคะแนนเก็บสะสมไป 18 คะแนน แต่เราทั้งคู่ก็ทำเต็มที่อย่างที่สุดแล้ว และภูมิใจกับผลงานที่ทำร่วมกันในวันนี้ เป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้กลับมาแข่งสนามบางแสนและร่วมงานกับทีมบี-ควิก แอบโซลูตเรซซิ่งอีกครั้ง ฤดูกาลแข่งขันเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น เราโฟกัสที่จะไปสู้กันต่อที่สนามช้าง จ.บุรีรัมย์แล้ว”

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก , อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , การบินไทย, พูม่า ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย สำหรับตารางการแข่งขัน Thailand Super Series 2022  สนามต่อไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 28 ส.ค. ที่ช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์