MG จัดหนักขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ย 0% กระหึ่มงานฟาสต์ออโตโชว์

เอ็มจี คลอดแคมเปญ ขับฟรี 90 วัน ทุกรุ่น ยกทัพเข้างาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 เผยเตรียมแผนสร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ในไตรมาส 3

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ “จองรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน” ครบทุกรุ่น สัมผัสเทคโนโลยี ความทันสมัย และตอบรับความคุ้มค่าได้ที่บูธเอ็มจี  ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคมนี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  สำหรับงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 เอ็มจีเตรียมแคมเปญใหญ่ “จองรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน” ฉลองความสำเร็จยอดขายรวมครึ่งปีแรก 15,315 คัน (มกราคม – มิถุนายน 2565) เติบโตสูงขึ้น 6% เมื่อเทียบกับ ในปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นยอดขายจาก NEW MG5 7,044 คัน MG ZS 4,189 คัน MG EXTENDER 1,621 คัน MG3 308 คัน ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าที่เริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าทั้งรุ่น MG EP และ MG ZS EV รวม 800 คัน และ MG HS และ MG HS PHEV มียอดขายอยู่ที่ 1,353 คัน และได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะรุ่นปลั๊กอินไฮบริด ที่เป็นรุ่นไฮไลท์ในงานนี้ และเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า อีกหนึ่งความพิเศษของปีนี้ ทางเอ็มจีเตรียมข้อเสนอพิเศษดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน  สำหรับข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ และสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) รวมถึงพนักงานบริษัทที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร เพิ่มความคุ้มค่าในการจองซื้อรถให้กับลูกค้ามากขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ เพียงแค่จองรถยนต์ภายในงานฯ และออกรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์

 

โดยรายละเอียดแคมเปญและข้อเสนอพิเศษภายในงาน จองรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ข้อเสนอพิเศษสำหรับข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ และสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน สำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น NEW MG EP Plus และ NEW MG ZS EV รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี พนักงานบริษัทที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน สำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น NEW MG EP Plus และ NEW MG ZS EV รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

ทั้งนี้เอ็มจียกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาให้สัมผัสและให้ทดลองขับขี่ อาทิ NEW MG HS PHEV ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งสามารถขับด้วยพลังงานไฟฟ้าไกลสูงสุดถึง 67 กิโลเมตร และ NEW MG HS NEW MG5 กับรุ่น MY 2022 ที่ยังคงความโดดเด่นด้วยดีไซน์ เติมเต็มความคุ้มค่าด้วยฟีเจอร์และระบบความปลอดภัยที่ครบครันมากขึ้น NEW MG ZS และ NEW MG ZS Limited Edition ที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ และ NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์

นายพงษ์กล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า “ในครึ่งปีหลังนี้ เอ็มจีเตรียมแผนสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับไปกับอีกขั้น พร้อมเชิญชวนแฟนๆ เอ็มจีร่วมติดตามความเคลื่อนไหว ครั้งสำคัญนี้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ อีกไม่นานเกินรอ”