นิสสันโชว์ยอดจอง คิกส์ e-POWER 10 วัน ทะลุ พันคัน

นิสสัน ปลื้ม หลังเปิดตัว คิกส์ e-POWER ใช้เวลาแค่ 10 วัน ลูกค้าตอบรับเกินคาด ยอดจองทะลุ 1,000 คัน พร้อมทยอยส่งมอบ ก.ค.นี้

วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากนิสสันเปิดตัวรถยนต์ คิกส์ e-POWER ไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่าลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจ และให้ความเชื่อมั่น ขณะนี้มียอดจอง คิกส์ e-POWER ไปแล้วถึง 1,000 คัน และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือน ก.ค.นี้เป็นต้นไป

นิสสันสำหรับ คิกส์ e-POWER ถือเป็นรถคอมแพ็กต์เอสยูวี ที่มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น กับเทคโนโลยี e-POWER เจเนอเรชั่น 2 และระบบอี-เพดดัล สเต็ป (e-Pedal Step) และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคันของ Nissan’s 360° SAFETY SHIELD โดยการเปิดตัวครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่นิสสัน ได้ส่งรุ่น AUTECH ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีความพิเศษ เพิ่มความสปอร์ต-พรีเมี่ยม

ที่ผลิตจากฐานการผลิตของนิสสันในประเทศไทย และส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่น ๆ โดยนิสสันได้เริ่มการประกอบแบตเตอรี่กำลังสูงสำหรับเครื่องยนต์ e-POWER ที่โรงงานนิสสันใน จ.สมุทรปราการ ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนการผลิต และนิสสันได้พยายามให้ คิกส์ e-POWER มีราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

โรงงานแบต นิสสันโดย คิกส์ e-POWER จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 759,000 – 949,000 บาท