เกรท วอลล์ฯ เปิดตลาดมาเลเซีย จ้องขยายเพิ่ม เวียดนาม- ฟิลิปปินส์- สิงคโปร์

ค่ายเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Go With Malaysia” พร้อมจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในอาเซียนให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ตามกลยุทธ์ 4+4 ซึ่งมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค โดยจะนำความเชี่ยวชาญด้านการผลิตรถยนต์กว่า 30 ปี และประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาพลังงานใหม่ และเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกกว่า 10 ปีของบริษัท มาใช้ดำเนินกิจการเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าให้กับลูกค้าชาวมาเลเซีย พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์อาเซียนสู่อนาคต

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 นายเอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ กล่าวว่า  เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำเอากลยุทธ์ด้านรถยนต์พลังงานใหม่มาพัฒนาตลาดในประเทศมาเลเซีย พร้อมตอกย้ำคุณค่าหลักของแบรนด์ โดยยึดถือเอากลุ่มผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมผสานความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของคนในพื้นที่ นำเสนอความหลากหลายด้านพลังงานทางเลือก และเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศมาเลเซียสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เพื่อสานต่อภารกิจในการรุกตลาดในภูมิภาคนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่เราได้เข้าไปดำเนินกิจการใน 4 ประเทศ คือ ไทย ลาว พม่า และบรูไน

นายชวย อันฉี กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (มาเลเซีย) กล่าวว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ จดทะเบียนเพื่อดำเนินกิจการในประเทศมาเลเซีย ภายใต้ชื่อบริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ เซลส์ มาเลเซีย จำกัด มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ตลอดจนประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยในโอกาสเดียวกันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ORA Good Cat อย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซียเป็นรุ่นแรก ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น มาพร้อมสีสันชวนดึงดูดที่สามารถก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อีกทั้งยังมีการเปิดตัวเว็บไซต์ www.gwm.com.my ไปพร้อมกัน ภายใต้แนวคิด Smart Living และ Future Innovation เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น