“โตโยต้า ยาริส เอทีฟ” หอมกลิ่นไทยแลนด์คาร์ออฟเดอะเยียร์

วันที่ 23 มีนาคมนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย มีกำหนดประกาศผลรางวัล THAILAND CAR OF THE YEAR 2017 ซึ่งปีนี้มีรถผ่านเข้าเกณฑ์เพื่อตัดสินรอบสุดท้าย 7 รุ่น ประกอบด้วย นิสสันโน๊ต, เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส, ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก, ฮอนด้า ซีอาร์-วี, เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี คูเป้, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และโตโยต้า ยาริส เอทีฟ

ค่ายโตโยต้า แนะนำ ยาริส เอทีฟ ด้วยดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ภายนอกดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ภายในสวยสะดุดตา กว้างขวางสะดวกสบาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว

ATIV มีที่มาจากคำว่า “smart” และ “active” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบสำคัญ 2 ประการ ได้แก่ ความล้ำสมัยและความคล่องแคล่วปราดเปรียว และยังสะท้อนถึงนวัตกรรมและความสร้างสรรค์

เอทีฟ เด่นด้วยสไตล์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขับสนุกและประหยัดน้ำมัน ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ dual VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ super CVT-i

4 จุดหลักดังนี้ ภายนอกดีไซน์ล้ำสมัย เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์เชื่อมต่อกับกระจังหน้าโครเมียมรมดำ สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว

2.ภายในตอบรับทุกความต้องการ กับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า กว้างขวางสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอยประโยชน์สูงสุด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพ็กต์ซีดาน ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน

3.สมรรถนะเหนือชั้น ขับสนุก ควบคุมได้ดั่งใจ…ด้วยเครื่องยนต์และเกียร์ที่มีการปรับจูนเกียร์ให้ตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น

4.มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ที่ครบครันและเหนือชั้น หนึ่งเดียวในรถยนต์ซับคอมแพ็กต์ซีดาน ที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง


ยาริส เอทีฟ มีให้เลือก 5 รุ่นและ 7 สี เริ่มต้น 4.79-6.35 แสนบาท