จากัวร์ เอฟ-ไทป์ เสือพลัง 300 ม้า

อินช์เคป ประเทศไทย เปิดตัวจากัวร์ เอฟ-ไทป์ 300 แรงม้า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ Ingenium เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 300 แรงม้า พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เคาะราคาเบาะ ๆ 6,999,000 บาท

จุดเด่นของรถรุ่นนี้นอกจากความสวยโฉบเฉี่ยว เครื่องยนต์ยังมีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้พลังงานเชื้อเพลิง แต่ให้พลังและขับขี่ได้อย่างราบรื่นจี๊ดจ๊าด

พื้นฐานของเครื่องยนต์จากบล็อกลูกสูบอะลูมิเนียม ที่มีผนังบาง ปลอกสูบที่ทำจากเหล็กหล่อเพื่อให้มีน้ำหนักเบา

ทีมวิศวกรของจากัวร์พัฒนาเครื่องยนต์ให้มีน้ำหนักเบาลง แต่ยังคงรักษาจุดเด่นสำคัญของเครื่อง โดยยกเลิกตัวเครื่องเดิมที่ทำจากเหล็กและเปลี่ยนมาใช้เป็นอะลูมิเนียมซึ่งมีน้ำหนักเบาลง 20-30 กิโลกรัม มีเบ้าสูบที่แข็งแกร่ง เพลา balancer แบบคู่ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน

เทอร์โบชาร์จได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูง สามารถเรียกทอร์คสูงได้ตั้งแต่ในช่วงรอบเครื่องต่ำ เรียกพลังจากแรงบิดสูงถึง 400 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 5.7 วินาที

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 13.8 กิโลเมตรต่อลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 163 กรัมต่อกิโลเมตร

จากัวร์ เอฟ-ไทป์ การันตีคุณภาพและสมรรถนะกว่า 160 รางวัลทั่วโลก มาพร้อมกับแคมเปญ Worry-Free Program ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี

บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี ซื้อตอนนี้รับฟรีแพ็กเกจโปรแกรมเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์จากัวร์ ร่วมสัมผัสประวัติศาสตร์ หน้าสำคัญ ๆ ของแบรนด์ และร่วมงาน Goodwood Festival of Speed 2018 ที่อังกฤษ