เวสป้า “จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต” สกูตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกูตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย”และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (VESPA GTS SUPER SPORT 300 ABS) สกูตเตอร์พรีเมี่ยมเฟรมใหญ่และทรงพลังที่สุด

ใครที่ชื่นชอบความทรงพลัง ความดุดัน ความแข็งแกร่ง ความเท่สะกดทุกสายตา และเปี่ยมไปด้วยสุดยอดสมรรถนะที่มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์อิตาเลียนอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบหลีกหนีความวุ่นวายด้วยการออกทริประยะไกล เวสป้ามีสุดยอดสกูตเตอร์พรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการกับเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส

รถสกูตเตอร์พรีเมี่ยมเฟรมใหญ่ทรงพลัง ที่มาพร้อมสไตล์อันดุดันแข็งแกร่งที่สุดในทุกรุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะการขับขี่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ควอซาร์ ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้ความรู้สึกสปอร์ตด้วยเส้นสายกราฟิกด้านข้างตัวรถ และสติ๊กเกอร์รูปตัว S สีแดงที่บริเวณล้อแม็กหน้า-หลัง เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตและกว้างขวาง อีกทั้งยังปลอดภัยยิ่งขึ้นตลอดทุกการเดินทางทั้งในเมืองหรือทัวริ่งระยะไกล ด้วยระบบเบรกเอบีเอสทั้งล้อหน้า-หลัง

เสริมความมั่นใจไปอีกขั้นด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล ASR และตรวจจับการเอียงของรถราคาจำหน่ายคันละ 202,900 บาท