MG3 ไมเนอร์เชนจ์ สมาร์ทแฮตช์แบ็ก

ค่ายซีพีเปิดตัว MG3 แฮตช์แบ็กไมเนอร์เชนจ์มาเที่ยวนี้ยังคงเน้นสีสันสดใส พร้อมนิยามใหม่ “We Are Fun”

บอสใหญ่ “พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์”ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ถึงวันนี้เสียงตอบรับของ MG3 ดีมาก มียอดขายถึง 17,000 คัน และเชื่อว่ารุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ ภายในปี 2561 น่าจะทำได้ถึง 10,000 คัน

โดยมีจุดขายมากมาย อาทิ สีสันแนว บริท ดูโอ้ คัลเลอร์ สไตลิ่ง มีซันรูฟ แบบปรับไฟฟ้า และเสริมบุคลิกความสนุกให้โดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบแอลอีดี ไลท์ไกด์ ไฟหน้าแบบโปรเจ็กเตอร์ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ แบบ Bi-Colour ขนาด 16 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารหรูหรา เบาะโดยสารลายโมเดิร์นกราฟิก เบาะหลังแยก 60 : 40 สร้างความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว มีจอระบบสัมผัส ขนาด 8 นิ้ว ที่ให้เทคโนโลยีเติมความสนุกในทุกเส้นทาง

ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ DOHC VTi-TECH ขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลัง 112 แรงม้า ส่วนความปลอดภัย เต็มเหนี่ยวทั้งโครงสร้างตัวถังนิรภัย USD, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า

มีระบบความปลอดภัยแบบ Synchronize Protection System รวม 8 ฟังก์ชั่น เริ่มจาก ABS, EBD ที่ช่วยกระจายแรงเบรก, มีระบบช่วยเบรก เบาเท้า สำหรับสุภาพสตรี มีระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล มีระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน รถติดบนสะพานสบายใจได้เลย ไม่มีไหล และระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน

จุดขายของเอ็มจี อีกอย่างคือระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART อัพเดตฟังก์ชั่นใหม่บนแผนที่นำทางที่สามารถแนะนำร้านอาหาร และที่พัก

เพิ่มความสนุกอีกขั้นกับเสียงเพลงจากศิลปินค่ายต่าง ๆ ผ่านระบบออนไลน์

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบครัน ทั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แผงคอนโซลโมเดิร์นกราฟิก พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต ควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วาง สายโทรศัพท์ด้วยปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมกับกุญแจรีโมต

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเหลืองทิวดอร์ เยลโล่, สีแดง รูบี เรด, สีฟ้ามารีน่า บลู, สีขาวอาร์กติกไวต์ และสีดำแบล็กไนต์

สนนราคาค่าตัว 5.1-6.2 แสนบาท ซื้อวันนี้รับแพ็กเกจใช้งานระบบอัจฉริยะ i-SMART ฟรี เป็นระยะเวลา 5 ปี บริการแพสชั่น เซอร์วิส รับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง