บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 4 คุ้มค่า…เกินราคา

กำลังเป็นที่ฮือฮา สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 4 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ทวินเพาเวอร์เทอร์โบสมรรถนะสูงและอุปกรณ์มาตรฐานเพียบ แต่ราคาสุดแสนเร้าใจ จากส่วนลดที่มากถึง 8 แสนบาท เอ็กซ์ 4 เต็มไปด้วยพลังสรรค์สร้าง แนวคูเป้ดีไซน์ แข็งแกร่งทะมัดทะแมงในแบบฉบับของยนตรกรรมสายพันธุ์เอ็กซ์ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 4 ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว เทคโนโลยี  ให้กำลังสูงสุดถึง 190 แรงม้า อัตราเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 8 วินาที

นอกจากความสวยงามของสปอร์ตเอสยูวี คูเป้แล้วสมรรถนะในการขับขี่ของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 4 ไม่ธรรมดา

เกียร์ Steptronic สปอร์ตแปดสปีด สามารถดึงศักยภาพของขุมพลังเครื่องยนต์ออกมาได้เต็มสมรรถนะ มาพร้อม Steptronic แบบสปอร์ต และก้านเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัย ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ไดรฟ์ ถ่ายทอดกำลังสู่พื้นถนนด้วยสมรรถนะการยึดเกาะเป็นเลิศ อุปกรณ์มาตรฐานอื่น ๆ ที่ติดตั้งมาพร้อมกันด้วย มีทั้งระบบบังคับเลี้ยวแบบสปอร์ตแปรผัน และระบบ Performance Control

ระบบพวงมาลัยแบบแปรผันตามการหมุนและความเร็ว ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้งจะช่วยกระจายกำลังเครื่องยนต์และกำลังเบรกไปยังล้อทั้งสี่เมื่อมีการเลี้ยวรถ เพิ่มการเกาะถนนในแต่ละล้อ ทำให้ตัวรถสามารถเลี้ยวรถได้อย่างคล่องตัว พร้อมทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่

ระบบ Dynamic Damper Control จะปรับแต่งช่วงล่างให้เหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่ และทุกสภาวะการขับขี่เพิ่มความสบายในการเดินทาง และให้สมรรถนะการขับขี่เต็มไปด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อน

นอกเหนือจากการปรับตั้งมาตรฐานในโหมด comfort ซึ่งจะลดแรงกระเทือนและอาการอื่น ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ของรถแล้ว ยังมีโหมดขับขี่ให้เลือกใช้อีกสองโหมด คือ โหมด sport และโหมด sport+ ในโหมดเหล่านี้โช้กอัพจะได้รับการปรับตั้งให้แข็งและกระด้างขึ้นโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ความรู้สึกถึงการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่มากขึ้น

ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้อ แบบ xDrive ยังเป็นระบบเดียวที่รวมความพิเศษในการควบคุมการขับเคลื่อนเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัว ความปลอดภัย และการยึดเกาะถนน ให้คุณโลดแล่นได้อย่างมั่นใจ ในทุกเส้นทางและทุกสถานการณ์

ระบบแผนที่นำทางรุ่น Professional ดีไซน์เรียบหรู มีฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูท พร้อมช่องเชื่อมต่อยูเอสบี และระบบสั่งงานด้วยเสียง วิทยุ BMW Professional พร้อมระบบควบคุมเสียงอัตโนมัติ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี ฮาร์ดดิสก์ขนาดความจุ 20 กิกะไบต์สำหรับไฟล์เสียง

จอภาพแอลซีดีขนาด 8.8 นิ้ว ที่สามารถแบ่งการแสดงผลได้ 2 รูปแบบ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการอ่าน และลงตัวกับการใช้งานโดยภาพรวม

ขณะที่ภายในห้องโดยสารเติมเต็มความสปอร์ตกับพวงมาลัยหนัง บีเอ็มดับเบิลยู M เบาะนั่งแบบสปอร์ต และประดับคอนโซลด้วยวัสดุอะลูมินัม

BMW เอ็กซ์ 4 xDrive20i M Sport ช่วยลดระดับการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลงมาที่ 12.3 กม./ลิตร ขณะที่ระดับการปล่อยก๊าซ CO2 อยู่ที่ 187 กรัม/กม.