Audi A6 Avant ที่สุดแห่งยนตรกรรมสมบูรณ์แบบ

ค่ายออดี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ มีของเล่นใหม่มาให้ได้ชื่นชมกันตลอด งานมอเตอร์เอ็กซ์โปเที่ยวนี้ พลาดไม่ได้กับ Audi A6 Avantยนตรกรรมแบบ “วากอน” ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของออดี้ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป

ครบเครื่องเรื่องประโยชน์ใช้สอยจริง ๆ ทั้งหรูหรา-สะดวกสบาย จะใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือเดินทางท่องเที่ยว Audi A6 Avant ออกแบบก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ ดูมีพลัง ให้ความรู้สึกหรูหราไปพร้อม ๆ กับอารมณ์สปอร์ต ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ (quattro with ultra technology) เปลี่ยนจากโหมด 4 ล้อ มาเป็น 2 ล้อ ภายในเสี้ยววินาที ทั้งเกาะถนน และช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

ขุมพลังเป็นแบบ mild hybrid (MHEV) ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 ขนาด 3.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า และอัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.3 วินาที

ภายในห้องโดยสาร โฉบเฉี่ยว สปอร์ต พื้นที่กว้างขวาง และหรูหราหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นแบบสัมผัสขนาด 10.0 นิ้ว และมาพร้อมระบบชุดเครื่องเสียงคุณภาพสูง Bang & Olufsen

ไฟหน้าเป็นแบบ matrix LED หลังคาแบบพาโนรามิก เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ครบครันด้วยชุดแต่ง ซึ่งเป็นรุ่น S line มาพร้อมกันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

ภายในเพิ่มความหรูหรา ด้วยเบาะหนังคุณภาพสูง ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน มัลติฟังก์ชั่น

สะดวกสบายด้วยพื้นที่การบรรทุกสัมภาระ 1,680 ลิตร (พับเบาะหลัง) มีแผ่นบังที่ออกแบบให้ทำงานได้ทั้งการเลื่อนเปิด-ปิดอัตโนมัติ ฝาท้ายรถเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ขับขี่

สนนราคาค่าตัว 4.99 ล้านบาท ซื้อตอนนี้ “รูดแสนบาท ได้แสนพอยต์” แถมกล้องไลก้าราคา 1.8 แสนบาท รับประกันรถใหม่ 5 ปี 150,000 กิโลเมตร และ roadside assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี