มาสด้า CX-3 Drive Your Attitude

เปิดตัวมาพักใหญ่ แต่ความร้อนแรงยังมีต่อเนื่องในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปเที่ยวนี้ กลายเป็นดาวเด่นที่หลายคนชื่นชอบด้วยรูปลักษณ์ และเทรนด์คอมแพ็กต์เอสยูวี ที่กำลังได้รับความนิยม

“มาสด้า ซีเอ็กซ์-3” ตัวนี้มาพร้อมแนวคิดที่แตกต่าง Drive Your Attitude นิยามใหม่ เลือกเป็นในแบบที่เป็นคุณ

ดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่หมด เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยตั้งแต่ระบบตรวจจับยานพาหนะจากด้านข้างและด้านหลังที่กำลังใกล้เข้ามาบริเวณจุดบอด

ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะเดินหน้าและถอยหลัง ระบบเตือนออกนอกเลน

ระบบปรับการทำงานของไฟหน้าสูง-ต่ำ ระบบช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากความเมื่อยล้า ระบบช่วยควบคุมความเร็ว และรักษาระยะห่างจากรถคันข้างหน้าอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีออปชั่นแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง พร้อมมุมกล้องในแบบ top view

ขุมพลังมีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร และดีเซล 1.5 ลิตร สะใจทั้ง 2 แบบ มีสีให้เลือก น้ำตาล ไทเทเนียมแฟลช, ดำ เจ็ตแบล็ก, ขาว สโนว์เฟลกไวต์เพิร์ล, ขาว เซรามิกเมทัลลิก,น้ำเงิน อีเทอร์นอลบลู

สนนราคาค่าตัว

รุ่น 2.0 E เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร ราคา 879,000 บาท

รุ่น 2.0 C เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร ราคา 955,000 บาท

รุ่น 2.0 S เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร ราคา 1,029,000 บาท

รุ่น 2.0 SP เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร ราคา 1,083,000 บาท

รุ่น 1.5 XDL เครื่องยนต์คลีนดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1.5 ลิตร ราคา 1,189,000 บาท

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat
.
หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!