“บีเอ็มฯ” ตระกูล GS ตอบทุกโจทย์การใช้งาน

ค่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เสริมทัพมอเตอร์ไซค์ในตระกูล GS เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่นักบิดผู้รักการผจญภัย ทั้ง 4 รุ่นใหม่ ซึ่งได้เผยโฉมเนื่องในโอกาสการแข่งขันรอบคัดเลือก BMW Motorrad GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2017 ในประเทศไทย ต่างเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณแห่งการผจญ ภัยของมอเตอร์ไซค์ตระกูล GS ตัวแรก F 800 GS และ F 800 GS Adventureใหม่นั้นมาพร้อมโหมดการขับขี่แบบใหม่ที่จะช่วยให้การขับขี่ในแบบ ออฟโรดมีความราบรื่นยิ่งขึ้น ตกแต่งให้สะดุดตาด้วยสติ๊กเกอร์ลาย GS Trophy ในรุ่นสีขาว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขัน GS Trophy ในครั้งนี้ พร้อมกับการ์ดป้องกันเครื่องยนต์และแครชบาร์ และรุ่น F 800 GS Adventure ใหม่ที่ถือเป็นตำนานแห่งตระกูลเอนดูโร่ ถังน้ำมันเพิ่มความจุมากขึ้น 8 ลิตร อีกทั้งยังมีระบบทำความร้อนที่แฮนด์และไฟเลี้ยว LED เพิ่มเข้ามาในอุปกรณ์มาตรฐาน

ในขณะที่ บีเอ็มดับเบิลยู F 700 GS Trophy Edition ใหม่ มีช่วงล่างในรูปแบบที่แตกต่างกันให้เลือกสรร มีจำหน่ายในสองรุ่นย่อยคือ รุ่นธรรมดาและรุ่น GS Trophy Edition ที่มาพร้อมกับช่วงล่างที่สูงขึ้น พร้อมระบบการปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้า และระบบ Automatic Stability Control

ส่วนมอเตอร์ไซค์ในตระกูลเอ็นดูโร่ยอดฮิตอย่างบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure นั้น หวนคืนบัลลังก์ด้วยสี Triple Black

ความจุถังน้ำมัน 30 ลิตร ขับเคลื่อนแบบออฟโรดด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ 2 สูบ 4 จังหวะ ระบบหล่อเย็นด้วยอากาศและน้ำ มอบกำลังสูงสุดถึง 125 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 125 นิวตันเมตร ปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับเปลี่ยนระหว่างโหมดการขับขี่แบบ Pro ต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทาง ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ และระบบ Keyless Ride

สนนราคาค่าตัว F 700 GS 485,000 บาท, F 700 GS Trophy Edition 510,000 บาท, F 800 GS Trophy Edition 575,000 บาท และ F 800 GS Adventure 699,000 บาท