นิว เอ็มจี แซดเอส สมาร์ท…เอสยูวี

ค่ายเอ็มจีแนะนำแซดเอส ไมเนอร์เชนจ์ตอกย้ำผู้นำตลาดเอสยูวีอีกรอบ พร้อมยกระดับเป็น “สมาร์ทเอสยูวีที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน”

ต้องยอมรับว่ารถยนต์ในตระกูลเอสยูวีของค่ายนี้ ได้รับความนิยมสูงมาก ใช้เวลาแค่ 2 ปีครึ่ง มียอดขายสะสมแล้วกว่า 30,000 คัน

ดีไซน์ใหม่ของแซดเอส ทั้งด้านหน้าและท้ายให้ดูโฉบเฉี่ยว ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ 8 สปีด และสามารถปรับโหมดพวงมาลัยได้ถึง 3 โหมด

เริ่มจาก city ขับขี่ในเมือง standard ขับขี่ทั่วไป และโหมด sport สำหรับการขับขี่ที่ดุดัน ช่วงล่างเป็น Euro Tuning Suspension ที่ให้การทรงตัวอย่างดีเยี่ยม ผสานกับระบบช่วงล่างหน้าแบบแม็กเฟอร์สันสตรัต ที่ทำให้การควบคุมในการขับขี่มีความลงตัวมากขึ้น

แซดเอสมีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ emergency call ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีเมื่อถุงลมนิรภัยในรถทำงาน ด้วยการโทร.และส่งข้อความระบุพิกัดรถไปยังเบอร์โทร.ที่ได้มีการตั้งค่าไว้

พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นและหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ ขนาด 7 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ 10 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android เชื่อมต่อ USB สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

ระบบปรับอากาศแบบดิจิทัลกรองอากาศเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 ได้ด้วย

เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง ระบบกุญแจรีโมตอัจฉริยะ หลังคาซันรูฟขนาดใหญ่แบบพาโนรามา เทคโนโลยีความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบป้องกันการไหลของรถ, ระบบควบคุมการทรงตัว, ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง, ระบบช่วยการออกตัวและควบคุมความเร็วบนทางลาดชัน

รุ่นใหม่เบรกมือเป็นไฟฟ้ามี auto vehicle hold กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา ไฟส่องนำทางหลังจากดับเครื่องยนต์ ฯลฯ


แซดเอสมี 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น C+ D+ และรุ่นสูงสุด คือ X+ มีให้ 4 สี รุ่น C+ ราคา 689,000 บาท, รุ่น D+ ราคา 739,000 บาท และรุ่น X+ ราคา 799,000 บาท ซื้อวันนี้เอาไปเลย ขับฟรี 3 เดือน ดอกเบี้ย 1.89% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ.นาน 1 ปี