ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์ สปอร์ตเน็กเกดไบก์คันเก่ง

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งสปอร์ตเน็กเกดไบก์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) โฉมใหม่ปี 2020 ที่ออกแบบในสไตล์ที่ดูดุดันและคุณลักษณะเฉพาะขั้นสูง ที่ออกแบบใหม่ตั้งแต่โครงรถ บังลมด้านหน้า รวมไปถึงแผงด้านข้าง ชุดท้ายใหม่ และท่อไอเสียใหม่ ที่ถูกออกแบบในการเน้นทรงที่เป็นเหลี่ยมและสปอร์ตมากกว่าเดิม

สตรีท ทริปเปิล อาร์ ใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ อันทรงพลัง 765 ซีซี 118 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที ส่วนแรงบิดสูงสุดที่ 77 นิวตันเมตร ที่ 9,400 รอบต่อนาที

ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด รวมถึง airbox ระบบไอเสียรุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกิดเสียงที่คมชัดกับโทนเสียงอันโดดเด่น และเกิดสมดุลระหว่างเสียงจากท่อไอดีและท่อเก็บเสียงที่ดีกว่าเดิม

ด้านความปลอดภัยครบครันด้วยอุปกรณ์สเป็กสูงคาลิเปอร์เบรกหน้าแบบเรเดียลโมโนบล็อก 4 สูบ Brembo ดิสก์เบรกหลังเดี่ยว ขนาด 220 มิลลิเมตร จาก Brembo

ระบบกันสะเทือนคุณลักษณะเฉพาะระดับสูงกับโช้กหน้า Showa ขนาด 41 มิลลิเมตร ปรับได้อย่างอิสระ โช้กหลังเดี่ยว Showa กระปุกน้ำมันแยกส่วน สามารถปรับความแข็งและระยะฟรีโหลดได้

โดดเด่นด้วยขอบล้อสีแดงที่ลงสีด้วยมือ และโครงรถด้านหลังสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ล้อแบบอัลลอย ขนาด 17×5.5 นิ้ว มาพร้อมยาง Diablo Rosso III จาก Pirelli ที่เน้นการขับขี่บนท้องถนนในทุกสภาพอากาศ

มีสะวิงอาร์มช่วยเพิ่มความแข็งแรงต่อแรงบิดและมีความยืดหยุ่น ระบบ Triumph Shift Assist ตัวล่าสุดระบบ Quickshifter ทั้งขึ้นและลง ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ราบรื่นไม่ต้องกำคลัตช์ ระบบคันเร่งไฟฟ้า ระบบเบรก ABS ควบคุมการยึดเกาะถนน

รวมถึงโหมดการขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ ถนนปกติ ฝนตก สปอร์ต เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์

“สตรีท ทริปเปิล อาร์” ราคา 410,000 บาท มี 2 สีให้เลือก คือ สี sapphire black และสี matt silver ice

ติดตามข่าว เปิดตัวรถใหม่ และ รีวิวรถยนต์ กับ ประชาชาติธุรกิจ