“เวสป้า พรีมาเวร่า” เรด สีแดงแห่งความรักสุดพิเศษ

ค่ายเวสป้าของสะท้อนจุดยืนสำคัญระดับโกลบอล ที่มีมานับตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบันด้วยการจับมือกับองค์กร (RED) เพื่อสานต่อพันธกิจที่ยิ่งใหญ่ เพื่อมวลชนที่ต้องการความช่วยเหลือและดูแล ร่วมระดมทุนสนับสนุนกองทุนโลก (Global Fund) ผ่านการจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ กับ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED” เพื่อนำรายได้ให้แก่กองทุนโลก เพื่อสร้างการช่วยเหลือ ตระหนักรู้ และผลักดันสังคม เร่งสร้างรวมถึงร่วมแก้ปัญหาสำคัญของโลก ทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย

ในปีนี้ เวสป้านำไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทั่วโลก อย่าง “เวสป้า พรีมาเวร่า” ที่ผสานนวัตกรรมและปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิกตามแบบฉบับของเวสป้าเอาไว้

สกู๊ตเตอร์คันนี้มาพร้อมตัวรถสีแดง ที่สื่อถึงองค์กร (RED) และโลกที่ปราศจากโรคเอดส์ สอดรับกับลวดลายตัวถังและล้ออย่างสง่างาม ทำให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยสีแดงซึ่งเปรียบเสมือนสีที่มีเสน่ห์เหนือกาลเวลา แสดงถึงสไตล์ที่มีพัฒนาการ ผสานเข้ากับความทันสมัยที่ยกระดับความงดงามของดีไซน์ดั้งเดิม

ตอกย้ำความพิเศษด้วยโลโก้ซิกเนเจอร์ Vespa (RED) สีขาวประดับที่แผงบังลม ตัดกับสีแดงของตัวรถ เบาะที่รังสรรค์ด้วยหนังนูบัก (nuback) แบบเดียวกับเวสป้า 946 และยังมาพร้อมกับท็อปบอกซ์พร้อมพนักพิงหลัง ตะแกรงหลัง และชิลด์บังลม สกู๊ตเตอร์คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี i-Get ABS

สำหรับ (เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด จำหน่ายในราคา 144,900 บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าชาวไทย ทางเวสปิอาริโอ ไทยแลนด์ ยังได้จัดทำพรีเมี่ยมกิฟต์เซต ประกอบด้วย กระเป๋าผ้า แก้วมัค เซตหน้ากากผ้าจาก 4 ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง และสายคล้องคอ มาเป็นของพิเศษ เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อรถคันนี้

โดยทุก ๆ การจำหน่าย (เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด 1 คัน เวสป้าจะบริจาค 100 เหรียญสหรัฐ ให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ เป็นการช่วยสนับสนุนด้านเภสัชกรรมรักษาชีวิตผู้ป่วยเอชไอวี/เอดส์