ออดี้ อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ก หรูเริด-พลังไฟฟ้า 100%

ค่ายออดี้ เปิดตัว Audi e-tron รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อต้นปี 2562 ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและองค์กรชั้นนำจำนวนมาก

ล่าสุดนำโมเดลที่ 2 เข้ามาให้คนไทยได้สัมผัสรุ่นนี้เป็น “Sportback 55 quattro S line” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีอัตราเร่งเหลือเชื่อ มาพร้อมสมรรถนะทรงพลัง อารมณ์สปอร์ต และที่สำคัญให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่โดยไม่สร้างมลพิษให้กับโลก

อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ก จัดเป็นเอสยูวีทรงสปอร์ตคูเป้ สมรรถนะสูง ทรงพลัง มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะแบบไฟฟ้า

มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตำแหน่ง ให้พละกำลังสูงสุดถึง 408 แรงม้า ระยะทางวิ่งสูงสุด 463 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง

เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ายังมีการนำพลังงานกลับมาใช้ใหม่อย่างชาญฉลาด 2 รูปแบบคือ ทั้งจากพลังงานจากการปล่อยให้รถวิ่งในลักษณะลอยตัว และพลังงานจากการเบรก

อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ก นับเป็นยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันอย่างสมบูรณ์

การออกแบบให้มีความปลอดภัยที่เหนือระดับ จุดศูนย์ถ่วงของรถที่ต่ำลง ทำให้เกาะถนนได้ดีขึ้น ขับขี่ได้คล่องแคล่ว แม่นยำ

ส่วนดีไซน์ เน้นความเป็นสปอร์ต ขณะที่รูปทรงคูเป้ให้ความสง่า เพิ่มความแข็งแกร่งดุดัน โดดเด่นด้วยชุดแต่งภายนอกสไตล์สปอร์ต S line สปอยเลอร์หลังและขอบประตูอะลูมิเนียม

ภายในห้องโดยสารหรูหรา จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว และจอควบคุมมัลติฟังก์ชั่นแบบสัมผัส พร้อมตอบสนองการสั่งงานขนาด 8.6 นิ้ว เพียงปลายนิ้วสัมผัส รองรับการสั่งการด้วยการเขียนด้วยนิ้ว เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถืออย่างง่ายดายด้วยระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ หลังคาเป็นแบบพาโนรามิก เลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ให้บรรยากาศที่รื่นรมย์ด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติ

อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ก มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ทั้งสปอร์ต ประหยัด รักษ์โลก แถมวิ่งได้ไกลกว่าตัวเดิม แลกกับราคาค่าตัว 5,299,000 บาท น่าสนใจไม่น้อย