โคโรลล่า อัลติส 1.8 GR-SPORT ฟีลลิ่งเดียวกับรถแข่งในสนาม

 

โตโยต้าแนะนำรถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย โคโรลล่า อัลติส Make it through กับรุ่น 1.8 SPORT ใหม่ล่าสุด พร้อมเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันในรุ่น 1.8 GR-SPORT และรุ่น Hybrid Premium ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและการเดินทางให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โคโรลล่า อัลติส รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นรถ production car สายการผลิตในประเทศไทย ปรับแต่งอุปกรณ์บางส่วนให้ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยของการแข่งขัน จนสามารถพิชิตสนามนูร์เบิร์กริงคว้าอันดับหนึ่งในรายการ ADAC Total 24h-Race นูร์เบิร์กริง รุ่น Super Production 3 ปี 2020 แสดงให้เห็นถึงการรักษาไว้ซึ่งพื้นฐานอันสำคัญทางด้านคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบ

อัลติส รุ่น 1.8 SPORT ใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีดพร้อม sequential shift ขีดสุดแห่งความแรง อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ พร้อมครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นในการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ มาตรวัดเรืองแสงแบบ optitron ขนาด 7 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างแม่นยำ แท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย และหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlay ออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก

เด่นด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA เพิ่มความมั่นคงของรถจากโครงสร้างเหล็กที่แข็งแกร่งและเพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ รองรับแรงบิดที่มีต่อตัวถัง เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน

อีกทั้งยังออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงรถต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร

พร้อมมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่กับช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พร้อมกันนี้ยังเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายในรุ่น 1.8 GR-SPORT และรุ่น Hybrid Premium (ชื่อเดิมคือ Hybrid Mid)

สนนราคาค่าตัว 1.8 GR-SPORT เกียร์อัตโนมัติราคา 1,009,000 บาท

ส่วนไฮบริดเริ่ม 939,000-1,099,000 บาท