BMW R nineT Urban G/S รุ่นพิเศษ มีแค่ 9 คัน

เวทีรถใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ฉลองครบรอบ 40 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในตระกูล GS สัมผัส R nineT Urban G/S รุ่น “40 Years GS Edition” เมืองไทยมีเพียง 9 คันเท่านั้น เคาะราคา 8.99 แสนบาท

ค่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในตระกูล GS กับตำนานแห่งการทัวริ่งในแบบเอ็นดูโร กับบีเอ็มดับเบิลยู R nineT Urban G/S รุ่น “40 Years GS Edition” มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษในดีไซน์เฉพาะที่ผสานสีดำและสีเหลืองได้อย่างโดดเด่น

BMW R nineT family
BMW R nineT family
BMW R nineT family
BMW R nineT family

บีเอ็มดับเบิลยูตระกูล GS เป็นที่รู้จักในฐานะมอเตอร์ไซค์ที่ให้ประสบการณ์แห่งความท้าทายและค้นหาการผจญภัยครั้งใหม่ ๆ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT G/S รุ่น “40 Years GS Edition” คงการออกแบบอันเป็นตำนานไว้ด้วยชุดแต่ง Option 719 ทั้งฝาครอบกระบอกสูบ เบาะหนังสีดำและเหลือง แฮนด์การ์ดสีเหลือง และท่อร่วมชุบโครเมียม ซี่ลวดลาย Cross Spoke II ยางออฟโรด และท่อไอเสียยกสูงในแบบ scrambler

ขุมพลังด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศ/น้ำมัน ให้สอดคล้องตามมาตรฐานมลพิษ EU-5 109 แรงม้าที่ 7,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 116 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที หัวฉีดแบบใหม่ ทำงานเข้าจังหวะกับระบบระบายความร้อนยิ่งขึ้น วาล์วปีกผีเสื้อและฝาครอบหัวฉีดได้รับการออกแบบใหม่

BMW R nineT family
BMW R nineT family
BMW R nineT family
BMW R nineT family

มีโหมด Pro เป็นโหมดมาตรฐาน และยังมีโหมด Dirt ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้ระบบควบคุมการยึดเกาะ, ระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อหลัง (MSR) ด้วยการควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์ ส่วนระบบกันสะเทือนใหม่ มาพร้อมกับสปริงที่มีอัตราการยุบตัวแตกต่างกันไปตามแรงกดที่ได้รับ (WAD) ทำให้ทรงตัวได้มั่นคงและเพิ่มความสบายในการขับขี่ไป และตัวรถยังรองรับการตั้งค่าสปริงด้วยตัวเอง ด้วยปุ่มหมุนที่เพิ่มเข้ามา

เพื่อเพิ่มลุกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยไฟเลี้ยวที่กลมกลืนไปกับตัวรถ จะมองเห็นเฉพาะเมื่อเปิดไฟเท่านั้น ขณะที่ชุดไฟหน้า LED มาพร้อมไฟส่องสว่างตอนกลางวันและไฟเลี้ยวสีขาวในตัว พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินทางด้วยช่องเสียบสายชาร์จ USB ที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน R nineT Urban G/S สำหรับบ้านเรามีเพียงแค่ 9 คันเท่านั้น ให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ กับราคา 899,000 บาท