ชัยวุฒิ ติดโควิดจากลูก-หลังเปิดตัวมิ่งขวัญ ขอโทษคนใกล้ชิด

ชัยวุฒิ เปิดตัว มิ่งขวัญ

ชัยวุฒิ ติดโควิด-19 จากลูก ขอโทษคนใกล้ชิด เช้าประชุม ครม. ที่ทำเนียบ บ่ายเปิดตัวมิ่งขวัญ

วันที่ 7 ธันวาคม 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ผมเพิ่งตรวจพบเมื่อเช้าว่าติดโควิด-19 แต่เมื่อวานผมไปตรวจ RT-PCR ยังไม่ติดครับ เพิ่งมาตรวจพบว่าติดจากการตรวจ ATK วันนี้ ผมได้รับเชื้อมาจากลูก ๆ ครับ ฝากขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิดผมด้วยครับ และช่วงนี้โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ขอให้ทุกคนระมัดระวังสุขภาพ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ เป็นห่วงครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 นายชัยวุฒิได้เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นประธานที่ ตึกสันติไมตรี หลังนอก ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้า เวลา 09.00 น.

ต่อมานายชัยวุฒิได้เดินทางไปพรรคพลังประชารัฐเพื่อร่วมการแถลงข่าวเปิดตัวนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและผู้บริหารพรรคและแกนนำพรรคร่วมการแถลงข่าว ได้แก่

นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค และ รมช.คลัง นายไพบูลย์ นิติตะวัน นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ประธานยุทธศาสตร์พรรคและ รมว.ยุติธรรม น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว และ รมว.ศึกษาธิการ นายอภิชัย เตชะอุบล แกนนำ