สนธิรัตน์ ร่วมงานแต่ง ลูกสาววัชระ ยาวอหะซัน โชว์สัมพันธ์บ้านใหญ่นราธิวาสเหนียวแน่น

สนธิรัตน์ ร่วมงานแต่ง ลูกสาววัชระ ยาวอหะซัน

สนธิรัตน์ เลขาพรรคสร้างอนาคตไทย โชว์ภาพร่วมงานแต่ง ลูกสาววัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ ย้ำสัมพันธ์บ้านใหญ่นราธิวาสเหนียวแน่น

วันที่ 2 มกราคม 2566 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยภาพร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของลูกสาวของนายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ พร้อมระบุข้อความว่า ตนมีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นท่ามกลางพี่น้องชาวมุสลิม ที่เปรียบเสมือนเพื่อนและญาติมิตรมากมาย ของตระกูลยาวอหะซัน และขอแสดงความยินดีกับครอบครัวยาวอหะซันในงานแต่งครั้งนี้

นายสนธิรัตน์กล่าวว่า ภายในงานตนได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนทางการเมืองกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นราธิวาส พร้อมทีมสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (สจ.) และแกนนำในพื้นที่ ที่ร่วมพูดคุยต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

“นราธิวาสเป็นพื้นที่ที่ทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการดำเนินงานทางการเมืองร่วมกัน และพร้อมส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขตจาก 5 เขตในจังหวัดนราธิวาส ยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของนายกูเฮง ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส เขต 3 พรรคประชาชาติ ที่มาร่วมงานในฐานะอาของเจ้าสาว ซึ่งก็ได้พบปะอย่างอบอุ่น ถึงจะอยู่ต่างพรรคในขนาดนี้ แต่เป็นไมตรีจิตที่มีต่อกันด้วยความซาบซึ้งยิ่งครับ” นายสนธิรัตน์กล่าว