ยอมใจ ! “บิ๊กตู่” หวานวาเลนไทน์บอกรัก “อ.น้อง” ทุกวัน รักไม่มีวันสิ้นสุดเหมือนรักประเทศไทย

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว พร้อมกับ อ.น้อง-รศ.นราพร จันทร์โอชา ภริยา ร่วมด้วยคณะรัฐมนตรีและคู่สมรสในชุดไทยย้อนยุค ที่พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์และคณะรัฐมนตรีได้เที่ยวชมนิทรรศการต่างๆ และร้านค้าแทบจะทุกร้านในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว โดยตลอดระยะเวลาที่ได้เยี่ยมชมร้านต่างๆ มีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก เข้ามาขอถ่ายภาพเก็บเป็นความประทับใจ โดยประชาชนส่วนใหญ่ยังได้นำดอกกุหลาบที่จำหน่ายภายในงาน มามอบให้กับ รศ.นราพร จันทร์โอชา

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ร่วมสอยกัลปพฤกษ์ที่ร้านกัลปพฤกษ์ โพธิ์เงิน โดยได้รางวัลปลอบใจเป็นผงซักฟอก 1 ห่อ ส่วนรศ.นราพร ได้ผงชักฟอกเช่นเดียวกัน โดยการเยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาวในวันนี้ ไม่ปรากฏ นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ ร่วมงานแต่อย่างไร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวว่า วันนี้ได้มาชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ได้เห็นบรรยากาศต่างๆ เห็นประชาชนที่มาร่วมงานก็รู้สึกดี วันนี้ก็เป็นวันแห่งความรัก เป็นวันแห่งความสุข เป็นวันที่มอบความรักอันบริสุทธ์ให้แก่กัน แต่ต้องเชื่อมต่อกันด้วยสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จึงอยากเชิญชวนคนไทยให้มาเที่ยวชมงาน แม้อากาศจะร้อนบ้าง เย็นบ้าง สำหรับการเลือกชุดไทยนั้นไม่ได้เลือกเป็นพิเศษ ชอบสีฟ้า สีคราม ก็เลือกสีให้เป็นสีที่ตรงกับวันเกิด

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงวันแห่งความรักว่าได้มอบอะไรให้กับ รศ.นราพร ภรรยาหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า เคยบอกตั้งหลายทีแล้วว่าให้ทุกวัน ความรักไม่มีวันสิ้นสุดมีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ ตามวันเวลาไม่ใช่น้อยลงๆ รักทุกวันเหมือนรักประเทศไทย ต้องรักทุกวัน รักให้มากขึ้น



ที่มา มติชนออนไลน์