พิธีกร อายุน้อยร้อยล้าน เปิดตัวลง ส.ส. พรรคเพื่อไทย

ก้อง อรรฆรัตน์
ภาพจากเพจ อายุน้อยร้อยล้าน

ก้อง อรรฆรัตน์ พิธีกร อายุน้อยร้อยล้าน เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย

วันที่ 9 มีนาคม เพจเฟซบุ๊ก อายุน้อยร้อยล้าน วานนี้ (8 มี.ค.) 66 ได้เผยคลิป เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ของ “ก้อง อรรฆรัตรน์ นิติพน” พิธีกรประจำรายการ คลิปดังกล่าวมีความยาว 2.53 วินาที

ก้อง อรรฆรัตน์ เผยถึงการตัดสินใจร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยว่า ที่ผ่านมาได้มีโอกาสพบผู้คนทำมาหากิน ได้พบประชาชน ได้พบคนไทยตั้งแต่เหนือจรดใต้ ครั้งนี้เป็นโอกาส และโอกาสครั้งนี้อาจไม่ใช่เพียงแค่การนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่อาจเป็นโอกาสในการเปลี่ยนแปลงในระดับที่กว้างขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าร่วมประชุม อยากได้มุมมองต่าง ๆ จากภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) และว่า เชื่อในพรรคเพื่อไทยที่แทบจะเป็นพรรคเดียวที่ทำได้จริงในเรื่องของเศรษฐกิจ ก่อนหน้า 8 ปี บรรยากาศตอนนั้นทุกอย่างดูสดใส ง่ายกว่านี้ เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงบรรยากาศเหล่านั้น

“ที่ผ่านมา ผมอาจจะใหม่ในวงการการเมือง ใหม่ของการที่เข้ามาเป็นสมาชิกผู้แทนราษฎร ถ้ามีโอกาส แต่สิ่งที่ทำผมเชื่อว่า ผมเป็นคนคนหนึ่ง ที่เดินทางเหนือสุด ใต้สุด พูดคุยกับพี่น้องที่เป็นคนทำธุรกิจ คนทำมาหากิน คนที่อยากเติบโต ได้มากที่สุดคนหนึ่ง ผมก็พร้อมจะประสาน นำเรื่องพวกนี้บอกต่อ กระจาย และรู้ความต้องการจริง ๆ ของพวกเราคนที่อยากจะเติบโต SMEs คนทำมาหากินว่า เขาต้องการอะไร”

“และเขาอยากจะได้อะไร บรรยากาศเหล่านั้นกำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่เดือนข้างหน้า แล้วผมคิดว่า การเดินทางของเรามาถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วครับ”

ก้อง อรรฆรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า เป็นโอกาส และจังหวะที่เหมาะโดยเขาเชื่อมานานแล้ว จากการสัมภาษณ์ผู้คนว่า “เชื่อว่าการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน”

ก้อง อรรฆรัตน์
ภาพจากเพจ อายุน้อยร้อยล้าน