ธนกร ลั่น ทุบหม้อข้าวตัวเอง ไตรรงค์ อวย ประยุทธ์ 8 ปีไม่เคยแดก

ธนกร ไตรรงค์

ธนกร อวย ประยุทธ์ ซื่อสัตย์-สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ลั่น ทุบหม้อข้าวตัวเอง-ไม่แบ่งใจให้ใคร หม่อมปืน ปลุกความสงบจบที่ลุงตู่-เศรษฐกิจโตอย่างมีศักยภาพ ไตรรงค์ การันตี 8 ปี ไม่เคยแดก-ไม่คบคนชั่ว

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ขึ้นกล่าวเวทีปราศรัยเป็นคนสุดท้าย โดยผู้บริหารพรรคและแกนนำพรรคทยอยขึ้นเวทีปราศรัย

ทุบหม้อข้าวตัวเอง-ไม่แบ่งใจให้ใคร

นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยว่า ผมเชื่อว่า พลออ.ประยุทธ์มีความตั้งใจ มั่นคง เสียสละ ผมมตามลุงตู่มาพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นพรรคยึดมั่น 3 เสาหลัก เข้าคูหาเสี้ยววินาที ประเทศแก้ปัญหาได้เพราะลุงตู่ ผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรค ไม่ได้ทำเพื่อตระกูลใดตะกูลหนึ่ง ถ้าเลือกนายกฯที่ต้องถามคนอื่น จะบริหารประเทศได้อย่างไร

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยว่า วันนี้เราต้องการผู้นำที่เข้มแข็ง พาประเทศไปข้างหน้าได้ ในบรรดาแคนดิเดตนนายกฯไม่มีใครสู้พล.อ.ประยุทธ์ได้เลย คนที่เป็นผู้นำต้องมีประสบการณ์บริหารแผ่นดิน ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในชาติ ศาสตร์ กษัตริย์ และประชาชน ไม่มีใครสู้พล.อ.ประยุทธ์ได้เลย

“ผมอยากให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศแสดงพลังให้การรักชาติ รักบ้านเมือง ลุงตู่กันเยอะๆ จะต้องเลือก ส.ส.เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกเขต เพื่อให้ ส.ส.เหล่านี้ ได้ไปเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ผมอยากให้พี่น้องได้ทุบหม้อข้าวตัวเองแล้วเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีทั้งประเทศ เราไม่สามารถแบ่งใจไปให้ใครได้แล้ว ถ้าพี่น้องไม่เลือก ลุงตู่บอกแล้วว่ากลับบ้าน ให้โอกาสรวมไทยสร้างชาติ ต้องใช้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานอีกครั้งหนึ่ง”นายธรกรกล่าว

เลือกความสงบ-เศรษฐกิจโต

ม.ล.ชโยทิต กฤษดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติปราศรัยว่า วันนี้ก้าวสุดท้ายที่จะไปเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. มีการป้ายสีว่า 8 ปีเราไม่ทำอะไรเลย จริงหรือไม่  เราเป็นพรรคเดียวที่หาเงินได้ 4 ล้านล้านบาท

“ถ้าเลือกลุงตู่ เลือกรวมไทยสร้างชาติ นอกจากได้ความสงบเรียบร้อยแล้ว เศรษฐกิจเรายังโตอย่างมีศักยภาพ ไม่เป็นรองใครในอาเซียนแน่นอน ถ้าเราถังแตกเราจะดูแลกันเองได้อย่างไร เราต้องไม่ถังแตก เลือก ส.ส.รวมไทยสร้างชาติให้ถล่มถลาย”ม.ล.ชโยทิตกล่าว

8 ปี ไม่เคยแดก-ไม่คบคนชั่ว

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ เป็นโอกาสอันเดียวใน 4 ปี ที่พี่น้องจะตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยการป้องกันไม่ให้คนชั่วเข้าในสภา ส่งเสริมคนดีให้เข้าไปในสภา เพื่อเลือกรัฐบาลที่ดี เลือกนายกรัฐมนตรีที่ดี พิสูจน์ได้ง่าย 8 ปีไม่เคยแดกเลย ไม่เคยมีทุจริตคอร์รัปชั่น พล.อ.ประยุทธ์ไม่คบคนชั่ว คนแต่คนดี ๆ เหมือนผม ผมมาอยู่พรรคนี้เพราะมีแต่เงินบริจาค ส่งเสริมคนดีเข้าไปจัดตั้งรัฐบาล อย่าส่งเสริมคนชั่วเข้าไปจัดตั้งรัฐบาล

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยว่า มีคนไปโฆษณาประชาสัมพันธ์ว่า ถ้าอยากได้ลุงตู่ให้เลือกเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอย้ำอีกครั้งว่า ถ้ารักลุงตู่จริง อยากให้ลุงตู่ไปต่อ อย่ารักแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ต้องรักแบบไปให้สุด รักแบบหมดทั้งใจ กาบัตรสองใบให้รวมไทยสร้างชาติ อย่าไปเชื่อใคร มีคนไปโฆษณาบอกเบอร์ 22 แบ่งให้ลุงตู่ แต่ ส.ส.เขต พรรคนั้นพรรคนี้ จะไปยกมือให้กับลุงตู่ เชื่อไม่ได้ ไม่มีส.ส.อื่น มีทางเดียวเท่านั้น อยากให้ลุงตู่ไปต่อกาพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งสองใบ