สุโขทัย เลือกตั้ง 2566 ผู้ว่าฯตรวจหน่วย คาดประชาชนใช้สิทธิ 85%

สุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย
สุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย

ผู้ว่าฯสุโขทัย ลงพื้นที่ตรวจหน่วยเลือกตั้ง คาดมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ 85%

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมทั้งเข้าคูหาเลือกตั้ง โดยได้ตรวจดูรายชื่อผู้สมัคร พรรคการเมือง และตรวจบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของตนเองที่หน้าหน่วยเลือกตั้ง ณ อาคารจอดรถจักรยานยนต์ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 13 เขตเลือกตั้งที่ 1 พร้อมเดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งชุมชนสุโขทัยนคร 3 ตำบลเมืองเก่า ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 3สุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย

สำหรับบรรยากาศหลังเปิดหีบในเวลา 08.00 น. จำนวนผู้ออกมาใช้สิทธิยังคงทยอยเข้ามาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง โดยยังมีเวลาลงคะแนนใช้สิทธิได้ถึงเวลา 17.00 น. ของวันนี้

นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ในส่วนของจังหวัดสุโขทัยคาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งไม่น้อยกว่าร้อยละ 85 ซึ่งจังหวัดสุโขทัย แบ่งเขตการเลือกตั้งออกเป็น 4 เขต ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวนทั้งสิ้น 479,765 คน

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุโขทัยได้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งให้มากที่สุดเพื่อแสดงพลังของคนสุโขทัยในการเลือกคนดีเป็นผู้แทน

สุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย

เลือกตั้ง 2566 สุโขทัย

เลือกตั้ง 2566 สุโขทัย