ภรรยา กรณ์โพสต์ รอเจ้าตัวชี้แจงเอง เผยไปเยี่ยมลูกที่ออสเตรเลีย

Vorakorn Chatikavanij
ภาพจากเฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij

ภรรยา กรณ์โพสต์ รอเจ้าตัวชี้แจงเอง เผยไปเยี่ยมลูกที่เมลเบิร์น

วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 จากกรณีการวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อพรรคชาติพัฒนากล้า ตอบรับเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล ก่อนจะเกิดแฮชแทก #มีกรณ์ไม่มีกู ทะยานขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมง

กระทั่งเวลาต่อมา พรรคก้าวไกลได้แถลงยุติดีลดังกล่าว ขณะที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ออกมาแถลงข่าวที่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้รับการเชิญเข้าร่วม และได้รับแจ้งว่ายุติแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณพรรคก้าวไกลที่ให้เกียรติเชิญ

พร้อมเปิดเผยว่า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ได้เดินทางไปออสเตรเลีย และได้รับทราบกรณีดังกล่าวแล้ว

ทั้งนี้ วรกร จาติกวณิช ได้โพสต์เฟซบุ๊กอัพเดตเรื่องต่างๆ โดยว่า “ส่วนของอีกคน รอให้เค้าชี้แจงเอง เราจะเล่าแต่เรื่องของเราจากสิ่งที่เห็น”

เมื่อคืนนั่งกินข้าวเย็นอยู่ Melbourne มาเยี่ยมลูกด้วยกัน มีนักข่าวโทรมาถามคนที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วย เห็นหน้าตางงเล็กน้อย เค้าก็ตอบไปเท่าที่รู้ ข่าวก็ไปเขียนว่ากั๊ก ไม่ยอมตอบ

พอกลับที่พักก็มีแต่คนส่งข่าวมารัวๆ ทั้งโทรมา ส่งข้อความมา จะตอบทีละคนก็ลำบาก เพราะไม่รู้เรื่อง

เลยขออนุญาตเขียน memo ไว้ตรงนี้ และขอบอกว่า เมื่อวานมีการตัดความเป็นเพื่อนทิ้งไปบ้าง ไม่ว่าจะเซเลบขนาดไหน ถ้าวู่วามมาด่ากัน & toxic กับชีวิตเราเกินไป ก็ขออัญเชิญไปสถิตอยู่ในพื้นที่น้ำเน่าของตัวเอง ไม่ได้โกรธใคร เพราะเห็นสติปัญญากับนิสัยแล้ว คิดว่าคงไม่ต้องสาปแช่งอะไรเพิ่มเติม เอาแค่ว่าใครมาด่าแบบไม่ตรงกับความจริง ขอให้ปากที่ใช้ในการนั้น กินอะไรก็ไม่อร่อยต่อไปอีก 6 เดือน

Vorakorn Chatikavanij
ภาพจากเฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij