ทีตัวเองทำได้! “วรวัจน์” สวน คสช. สั่งจับตาเพื่อไทยบินพบทักษิณ บอกทีตัวเองเดินเข้าหานักการเมืองได้

“วรวัจน์” สวน คสช.ทีตัวเองเดินเข้าไปหานักการเมืองได้ แล้วมาตำหนิคนอื่น บอกการไปเจอ-ไปกินข้าวเป็นเรื่องปกติที่คนรักและคิดถึงกันเขาทำกัน

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ให้จับตาคนบินพบนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมขู่ส่อผิดกติกาว่า จริงๆ แล้วทาง คสช.เองก็กำลังจะมีพรรคการเมืองเป็นของตัวเองขึ้นมา ดังนั้น คสช.จึงไม่ควรพูดอะไรทำนองนี้ เพราะคนไทยไม่ชอบการใช้อำนาจข่มขู่อย่างไม่เป็นธรรม ทั้งนี้ ที่ผ่านมาท่าน 2 มาตรฐานมามากแล้ว วันนี้ทุกคนอยากเห็นความปกติ อย่างไรก็ตามไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาลในอนาคต เราก็อยากให้ คสช. มีเสียงเข้าไปนั่งในสภาบ้าง แต่หากท่านทำแบบนี้เกิดพลิกล็อกคนไม่เอาเสียเลย ก็ระวังท่านจะเสียใจ

“ในเมื่อวันนี้คุณเดินเข้าสู่เส้นทางทางการเมืองแล้ว ก็ควรทำทุกอย่างอย่างเที่ยงธรรม ทีคุณยังเดินเข้าหานักการเมืองได้เลย ไม่ใช่ตัวเองทำได้แต่ไปตำหนิคนอื่น ทั้งนี้ การไปเจอ ไปกินข้าวกันเป็นเรื่องปกติที่คนที่รักและคิดถึงกันเขาก็ทำกัน และคงไม่มีใครเอาเรื่องการเมืองมาคุยกันในวงกินข้าวหรอก” นายวรวัจน์กล่าว

ที่มา: มติชนออนไลน์