“สุดารัตน์-เจ๊แดง-แกนนำเพื่อไทย” บินเบิร์ธเดย์ทักษิณที่อังกฤษ

วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานวันเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่จะครบรอบ 68 ปี ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 นี้ นายทักษิณเลือกจัดงานวันเกิดแบบเงียบๆ เรียบง่ายที่ประเทศอังกฤษ โดยบรรดาลูกๆ ทั้ง 3 คน พร้อมหลานๆ ได้เดินทางไปหาแล้วตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากนั้นบุคคลในครอบครัว ตลอดจนคนใกล้ชิด อาทิ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) จะเดินทางไปพบปะด้วย

นอกจากนี้ยังมีแกนนำและอดีต ส.ส.ของพรรค พท. หลายคน อาทิ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แกนนำภาคเหนือ แกนนำภาคอีสาน อดีต ส.ส.กทม.ได้ทยอยเดินทางหมุนเวียนกันเข้าพบนายทักษิณ ขณะที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรคได้เดินทางไปอวยพรวันเกิดนายทักษิณที่ประเทศอังกฤษด้วย

แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทยระบุด้วยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรค พท.นั้น คาดว่าได้เดินทางไปอวยพรวันเกิดนายทักษิณด้วยตัวเองแล้ว โดยเดินทางไปก่อนที่บรรดาแกนนำ หรืออดีต ส.ส.จะเดินทางไป และคาดว่าจะเดินทางกลับมาก่อนเพื่อไม่ให้ตรงกับกลุ่มของอดีต ส.ส. โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าจะมีคนเดินทางไปพบนายทักษิณจำนวนพอสมควร แต่แยกกันเดินทางไป

 


ที่มา:มติชนออนไลน์