วันเกิด 54 ปี “มาร์ค” คึกคัก ตัวแทนสุเทพร่วมอวยพร เจ้าตัวหวังเลือกตั้งตามโรดแมป

วันเกิด 54 ปี “มาร์ค” คึกคัก สมาชิกพรรค-อดีตส.ส. แห่อวยพร เจ้าตัว พอใจ ชีวิตได้ทำตามที่ตั้งใจ หวัง การเมืองเดินหน้าเลือกตั้งตามโรดแมป

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคปชป. มีกรรมการบริหารพรรค อดีตส.ส.และสมาชิกพรรคเดินทางมาอวยพรนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 54 ปี อย่างคึกคัก โดยมีตัวแทนของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) รวมทั้งนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่มีข่าวว่าถูกพรรคพลังประชารัฐทาบทามไปร่วมงานด้วย แต่ปฏิเสธที่จะย้ายพรรคก็เข้าร่วมอวยพรด้วย

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ขอขอบคุณผู้ที่อวยพรทุกคน ซึ่งโดยส่วนตัวได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ สิ่งที่ชอบ แต่อยากลดน้ำหนัก ส่วนเรื่องของบ้านเมืองก็เหมือนทุกคนที่อยากให้บ้านเมืองหลุดพ้นจากปัญหาต่าง ๆ อยากเห็นความเจริญก้าวหน้าเพื่อประโยชน์สุขของทุกคน โดยตั้งความหวังว่าปีที่จะถึงนี้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างทำให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าได้ ซึ่งหากเป็นไปตามโรดแม็ปก็จะมีการเลือกตั้ง จึงหวังว่าประชาชนจะไปใช้สิทธิให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการร่วมร้องเพลง “แฮปปี้เบิร์ด เดย์” เสร็จสิ้น ในระหว่างการถ่ายภาพร่วมกับ กรรมการบริหารพรรค อดีต ส.ส. และสมาชิกพรรค ได้มีการตะโกนอวยพรนายอภิสิทธิ์กันขึ้นมาว่า “ขอให้ได้เป็นนายกฯคนต่อไป”

 

ที่มา : มติชนออนไลน์