‘โอ๊ต’ โพสต์ขำ ๆ ไปขอนแก่นแป๊บเดียวมีทั้งทหาร-ตำรวจ ตามเป็นบอดี้การ์ดเพียบ

ภาพจากเฟซบุ๊กOak Panthongtae Shinawatra

ไปไหนมาไหน ก็ดูเหมือนจะถูกจับตาโดยตลอด สำหรับหนุ่มโอ๊ค ‘พานทองแท้ ชินวัตร’ ล่าสุดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ‘Oak Panthongtae Shinawatra’ เล่าเหตุการณ์ขณะเดินทางไป จ.ขอนแก่น แบบอารมณ์ดี หยิกแกมหยอกให้เจ็บ ๆ คันๆ ว่า

“มาขอนแก่นคราวนี้ มีทั้งทหาร, ตำรวจ และ กอ.รมน. ตามสะกดรอยถ่ายรูปผมตลอดทางเลยครับ

แรกๆ ผมก็หงุดหงิดน่าดูเหมือนกันแต่พอปรับทัศนคติตัวเองสักแพร๊บ ก็เริ่มจะเข้าใจว่า เป็นหน้าที่ของพี่ๆทหาร & ตำรวจเขา ที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามคำสั่ง “นาย” ถึงแม้บางครั้งจะทำเรารู้สึกไม่ชอบ และรู้สึกว่ามันเป็นการละเมิดสิทธิของประชาชนผู้ซึ่งมีหน้าที่ต้องจ่ายภาษีอยู่บ้างก็ตาม

พอเริ่มชินเลยลองเรียกพี่เขา เข้ามาคุยกันตรงๆ เลยดีกว่าครับ พอพูดคุยกัน พี่เขาก็พูดตรงๆ “ต้องขออนุญาตนะครับ ผมต้องมีรูปไปรายงานนาย ” มาๆๆๆ ไหนๆ ก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ชวนถ่ายรูปคู่ด้วยกันซะเลย ….. แชะๆๆๆๆ

#น้องต้นโอ๊คเป็นเน็ตไอดอล

ข่าวมาว่า ยิ่งใกล้จะมีวันเลือกตั้งเท่าไหร่ แผนสะกดรอยสกัดกั้นบุคคลต่างๆ ที่อยู่ฝั่งประชาธิปไตย จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเท่านั้น แต่ผมเชื่อว่ายิ่งกดดัน ยิ่งสกัดกั้นกันมากเท่าไหร่ กระแสประชาชนจะยิ่งตีกลับแรงมากขึ้นเท่านั้น ไม่เชื่อกันก็ตามใจ

จะสกัดกั้นพรรคการเมืองอื่นที่ไม่ใช่นอมินีของตน เรื่องแบบเดียวกันพรรคกูทำได้ แต่พรรคอื่นห้ามทำ อยากจะสกัดกันกันเท่าไหรก็ทำไป แต่ผมไม่ได้เป็นนักการเมือง จะต้องสั่งลูกน้องให้มาตามสะกดรอยกันไปทำไมไม่ทราบ

หรือแค่เป็นเพราะ “คนนามสกุลชินวัตร”เข้ามาในพื้นที่ ก็กลัวเนื้อเต้นกันไปหมดแล้วครับ..!! “

งานนี้มีแฟนคลับ ‘หนุ่มโอ๊ค’ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

 ภาพจากเฟซบุ๊กOak Panthongtae Shinawatra
ภาพจากเฟซบุ๊กOak Panthongtae Shinawatra

ที่มา มติชนออนไลน์