“บอสวศิน” ควง “อรุณา” พร้อม “เฌอปราง-มิว นิษฐา” พบ “บิ๊กตู่” รับประกาศนียบัตรขอบคุณ ร่วมจัดเดินหน้าประเทศไทย

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ภายหลังดารา-นักแสดง นำโดย มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท “บอสวศิน” ในละคร “เมีย 2018” บี-น้ำทิพย์, ท็อป-จรณ รวมถึง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อรับประกาศนียบัตรขอบคุณ ร่วมจัดเดินหน้าประเทศไทย

โดยดารา-นักแสดงทั้งหมดได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เพื่อรับมอบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการขอบคุณจากรัฐบาล เนื่องจากดาราเหล่านี้ไม่ขอรับเงินค่าตอบแทนในการเป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทย เเละเพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานปฏิรูป โดยทุกวันเสาร์จัดเป็นช่วงพิเศษในชื่อ “เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน” นำดารามาเป็นพิธีกรปรากฎว่าหลังออกอากาศไปได้ 6 ตอนเรตติ้งรายการสูงขึ้น

โดย ฟิล์ม-ธนภัทร กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรี ตนรู้สึกตื่นเต้น และยินดีอย่างมาก

ด้าน บี-น้ำทิพย์ เผยว่า รู้สึกประทับใจที่ได้พบนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ ซึ่งนายกฯ ได้แอบแซวตนถึงการเเสดงบทบาทเป็น “อรุณา” อีกด้วย

เฌอปราง อารีย์กุล กล่าวว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรี รู้สึกดีใจ เเละได้เป็นตัวเเทนในการช่วยในรายการเดินหน้าประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการให้สัมภาษณ์นายกฯ ได้พากลุ่ม นักเเสดง-นักร้อง ขึ้นไปเยี่ยมชมในห้องประชุมครม. โดยมิว นิษฐา กล่าวว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุก เเละตื่นเต้น โดยห้องประชุม ครม.ใหญ่มาก ไม่คาดคิดว่าจะมีโอกาสได้เข้าไป ซึ่งตนเเละทุกคนก็ได้ถ่ายภาพร่วมกัน