‘เสี่ยหนู’ โพสต์ภาพ ‘แรมโบ้ อีสาน’ ไหว้สวยกลางงานศพ พร้อมเนื้อเพลง “โกรธกันแล้วได้อะไร”

วันนี้ (22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ภาพนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีต ส.ส.โคราช พรรคเพื่อไทย เข้ามาสวัสดีทักทายนายอนุทิน ในงานศพมารดานายธีระชัย แสนแก้ว หรือ อีโต้อีสาน อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปัจจุบันพรรคภูมิใจไทย โพสต์เพซบุ๊ก เนื้อเพลงดีอย่างไร ขอ “jetset’er” ความว่า “โกรธแล้วมันทำให้เธอมีความสุขไหม โกรธกันแล้วในใจของเธอดีใช่ไหม” พร้อมข้อความว่า “ใจรักกัน แล้วเล่นอยู่ในเกมส์”

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายสุภรณ์ เคยโจมตีและยื่นร้องเรียนพรรคภูมิไทยต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ว่า “ว่าที่ผู้สมัครของภูมิใจไทยได้มีการเก็บบัตรประชาชน เหมือนหาเสียงล้วงหน้าในพื้นที่ จ.นครราชสีมา”

โดยนายสุภรณ์ยื่นเรื่องให้ กกต. จ.นครราชสีมา​ ยุบพรรคภูมิใจไทย โดยอ้างว่ามีว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยที่จ.นครราชสีมา​ จ้างอาสาสมัครสาธารณสุข​(อสม.)​ เก็บบัตรประชาชนเพื่อนำไปสมัครสมาชิกพรรค​เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา​ จนเป็นเหตุให้พรรคภูมิใจไทยยื่นฟ้องคดีอาญานายสุภรณ์ในข้อหาหมิ่นประมาท​ แจ้งข้อความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน​ และศาลได้นัดไกล่เกลี่ยในวันที่​ 6 พฤศจิกายน​

ที่มา : มติชนออนไลน์