‘ภูมิใจไทย’ นัดประชุมใหญ่ 2 ต.ค. เคาะข้อบังคับ-กก.บห.พรรค

เมื่อวันที่ 24 กันยายน นายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่า ในวันนี้ คณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยได้ประชุมพิจารณาอนุมัติเห็นชอบการแก้ไขข้อบังคับ ประกาศอุดมการณ์และนโยบายพรรค รวมถึงการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค กรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่จะนำเสนอต่อที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 09.30 น. ณ ที่ทำการพรรค

ทั้งนี้ในการประชุมดังกล่าวจะมีกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรคที่ได้รับเชิญ 300 คน เข้าประชุม และมีสมาชิกพรรคที่มาร่วมสังเกตการณ์อีก 200 คน และเพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 มาตรา 15 วรรคสอง พรรคภูมิใจไทยขอเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกท่านมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับ (ร่าง) ข้อบังคับพรรคภูมิใจไทย พ.ศ.2561 เพื่อนำความเห็นของท่านสมาชิกไปพิจารณาก่อนการประชุมใหญ่พรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยผ่านช่องทางอย่างใดอย่างหนึ่ง ภายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ คือ

1.ส่งความเห็นไปยังเว็บไซต์ www.bhumjaithai.com/ประกาศพรรค 2.ส่งไปรษณีย์มายังสำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย เลขที่ 2159/11 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ที่มา : มติชนออนไลน์