ซินแสภาณุวัฒน์ เปิดดวง 3 ผู้สมัครชิงหัวหน้าพรรคปชป.

“ซินแสภาณุวัฒน์”เปิดดวง 3 ผู้ชิงหัวหน้าปชป. ชี้ สูสีมาก ระบุเวลาประกาศผลโหวตมีผลหนุนดวงใครเข้าวิน

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสภาณุวัฒน์ หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนายดวงชะตาของผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) 3 คน ได้แก่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม และนายอลงกรณ์ พลบุตร ว่า มีหลายคนอยากให้ตนทำนายเรื่องหัวหน้าปชป. จึงนำมาคำนวณในตามหลักวิชาโหราศาสตร์จีน ไม่ได้ตามกระแส หรือความชอบส่วนตัว ซึ่งการทำนายนี้เป็นเพียงการวิเคราะห์คร่าวๆ เพราะไม่ได้มีโอกาสเช็คลายมือ วันเดือนและเวลาเกิด ฯลฯ

โดยนายอภิสิทธิ์ หัวหน้าคนปัจจุบัน เกิดปีมะโรง ในปี 2561 นี้เป็นปีจอ ชงกับมะโรง โหงวเฮ้งจุดที่เดินตรงเนินปากยังดีอยู่ ประกอบกับอายุจีน 55 ปี ไม่ได้เข้าเคราะห์ ส่วน นพ.วรงค์เกิดปีฉลู ในปี 2561 นี้เป็นปีจอ ที่ไม่เกื้อหนุนกับปีฉลู โหงวเฮ้งจุดที่เดินอยู่ตรงที่แก้ม แก้มตอบไปนิดนึง ประกอบกับอายุจีน 58 ปี ไม่ได้เข้าเคราะห์ ขณะที่นายอลงกรณ์ เกิดปีวอก ในปี 2561 นี้เป็นปีจอที่กลางๆ โหงวเฮ้งจุดที่เดินมุมปากขวาสวยใช้ได้ ประกอบกับอายุจีน 63 ปี ถือว่าอยู่ในเคราะห์ (แต่ในปี 2562 จะหนักมาก เพราะเจอปีกุนที่ไม่เกื้อหนุน และอายุอยู่ในเคราะห์ต่อเนื่อง) เมื่อลองมาวิเคราะห์ถึงวันที่ 5 พ.ย.2561 ที่จะปิดการหยั่งเสียงหัวหน้าพรรค ในวันนั้นซึ่งเป็นวันฉลู เป็นวันที่สมพงษ์กับ นพ.วรงค์ แต่ไม่เกื้อหนุนนายอภิสิทธิ์ กลางๆ กับนายอลงกรณ์ ส่วนวันที่ 6 เป็นวันขาล ที่กลางๆกับนายอภิสิทธิ์ แต่ไม่เกื้อหนุนกับ นพ.วรงค์ และชงกับนายอลงกรณ์

“ผมไม่ทราบว่าจะประกาศเวลาใด แต่ก็ยกตัวอย่างคร่าวๆ ในยามดังนี้ เวลา 17.00-18.59 น.เป็นยามดีของคุณอภิสิทธิ์ คุณหมอวรงค์ ส่วนเวลา 20.00-21.59 น. เป็นยามไม่เกื้อหนุนของคุณอภิสิทธิ์ คุณหมอวรงค์ แต่กลางๆกับคุณอลงกรณ์ เวลา 22.00 น.ขึ้นไป เป็นยามกลางๆกับคุณอภิสิทธิ์ คุณหมอวรงค์ แต่ไม่ดีกับคุณอลงกรณ์ ดังนั้นในนาทีนี้ จะให้ผมชี้ชัดๆ นั้นยากมาก เพราะดวงของทั้ง 3 คน ค่อนข้างสูสีกันพอสมควร ไม่ได้มีใครเด่นกว่าใคร แถมดวงตกใกล้เคียงกัน ยอมรับว่าหนักใจที่จะฟันธง จึงต้องขึ้นอยู่กับบริวาร คนรอบข้างแล้วว่ามีคนดวงดีมาช่วยเสริมกันมากน้อยแค่ไหน หรือมีคนดวงตกมาถ่วงกี่คน ซึ่งต้องเอาดวงคนเหล่านั้นมาวิเคราะห์ด้วย เหมือนทีมฟุตบอลไหนจะชนะ ไม่ได้ดูที่กัปตันหรือโค้ช ต้องดูถึงนักเตะแต่ละคน ทุกอย่างล้วนเป็นองค์ประกอบทั้งหมด” ซินแสภาณุวัฒน์ กล่าวและว่า ตนไม่ชี้นำ ไม่เข้าข้างใคร เพราะไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค ให้สมาชิกใช้วิจารณญาณ พินิจพิเคราะห์กันเอง ส่วนตนก็ว่าไปตามดวง

ที่มา:มติชนออนไลน์