“ปิยะบุตร-รังสิมันต์ โรม” นำทีมอนาคตใหม่ ลงพื้นที่เพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน นายปิยะบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่(อนค.) และนายรังสิมันต์ โรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อแนะนำพรรคและเชิญชวนชาวเพชรบูรณ์ ร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคโดยร่วมกันเดินพบปะชาวเพชรบูรณ์ 2 จุดได้แก่ ตลาดสดเทศบาล 1 และตลาดสดเทศบาล 2 ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อเชิญชวนชาวเมืองเพชรบูรณ์ที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดสดและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าให้สมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ พร้อมรับฟังปัญหาชาวเมืองเพชรบูรณ์ไปพร้อมกันด้วย

ขณะที่นายรังสิมันต์ ซึ่งพบปะชาวเพชรบูรณ์ พยายามชูคอนเซ็ปต์พรรคการเมืองของคนรุ่นใหม่ ร่วมเปลี่ยนแปลงอนาคตไปด้วยกัน โดยเฉพาะถ้าหากอยากเห็นประเทศไทยเปลี่ยนแปลง ขอให้ชาวเพชรบูรณ์สมัครเป็นสมาชิกของพรรคอนาคตใหม่ จากนั้นมีการแจกแผ่นพับและยังแนะนำที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ สาขาเพชรบูรณ์ ถนนเมืองเพชรพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ส่วนนายปิยะบุตรแสดงความพอใจในการตอบรับของชาวเพชรบูรณ์ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างรู้จักโดยติดตามความเคลื่อนไหวและแนวทางของพรรคอนาคตใหม่จากสื่ออย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการพบปะชาวตลาดสดทั้ง 2 แห่งแล้ว นายปิยะบุตรและทีมงานได้เข้าพบนายวิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ในฐานะอดีตนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อขอคำชี้แนะและรับฟังปัญหาของเมืองเพชรบูรณ์อีกด้วย

ที่มา มติชนออนไลน์