2 อดีต ส.ส.กทม. ตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่หนี ปชป. “นาถยา” บอกไขว้เขวไปเอง

2 อดีต ส.ส.กทม.ตัดสินใจนาทีสุดท้าย ไม่หนีประชาธิปัตย์ซบพรรคภูมิใจไทย “นาถยา” รับไขว้เขวไปเอง แต่สุดท้ายทิ้งบ้านเกิดไปไม่ได้

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นางนาถยา แดงบุหงา อดีต ส.ส.กทม.เขตประเวศ พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกรณีที่จะย้ายไปพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ว่า ยอมรับว่ามีการทาบทามและตัดสินใจจะไปจริง แต่สุดท้ายตัดใจไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังให้การต้อนรับและอบอุ่นเหมือนเดิม ผูกพันกับที่ประชาธิปัตย์จึงตัดสินใจไม่ได้ แต่ตอนแรกที่มีข่าวว่าจะไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยนั้น เป็นเรื่องของเหตุผลภายในครอบครัว ยอมรับว่าใจตนเองไขว้เขวไป แต่ต่อไปนี้จึงตัดสินใจทำงานเพื่อพรรค ประชาธิปัตย์และเพื่อชาติต่อไป เพราะตนเกิดจากพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า ที่ตนไม่ได้ย้ายไปพรรคภูมิใจไทยนั้นไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการทับไลน์ หรือการแบ่งเขตไม่ลงตัว เพราะเขตประเวศของตนไม่ได้ไปทับพื้นที่ใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนกรณีนางนันทพร วีรกุลสุนทร อดีต ส.ส.กทม. เขตจอมทอง พรรคประชาธิปัตย์ที่มีข่าวว่าจะย้ายออกจากพรรคประชาธิปัตย์ด้วยเช่นกันนั้น ขณะนี้นางนันทพรไม่ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ แต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าจะอยู่ทำงานกับพรรคนี้ต่อไป

 

ที่มา : มติชนออนไลน์