‘หญิงหน่อย’ งง ข่าวจะลงส.ส.ดอนเมือง ยัน ‘ชัชชาติ’ อยู่เพื่อไทย ดูศก.-โครงสร้างพื้นฐาน

วันนี้ (2 ธ.ค.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่าตนเองจะลงสมัครเขตเลือกตั้งดอนเมืองว่า อยากให้ฟังจากปากและการแถลงข่าวมากกว่าไปฟังคนอื่นพูดแล้วต้องมาตอบคำถามในแต่ละวัน ทั้งนี้ไม่ทราบเจตนาของคนที่ปล่อยข่าวนี้ออกมา และตัวเองก็ยังงงกับข่าวที่ออกมาในลักษณะนี้

เมื่อถามว่า คุณหญิงสุดารัตน์วางอนาคตตัวเองว่าจะลงเลือกตั้งระบบแบ่งเขตหรือบัญชีรายชื่อ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องนี้ เพราะตนมีหน้าที่วางยุทธศาสตร์ เดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง และทำให้ประชาชนเห็น ว่าถ้าเลือกพรรคเพื่อไทยแล้วจะมีอนาคตที่ดีกว่าปัจจุบัน รวมทั้งการคัดสรรผู้สมัคร ขออย่าไปฟังข่าวลือเพื่อเอามากลบข่าวจริง ไม่เช่นนั้นงานก็จะไม่เดินไปข้างหน้า ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเห็นถึงความคืบหน้าและการเดินไปข้างหน้าจึงอยากเชิญชวนทุกคนไปร่วมรับฟัง

เมื่อถามว่า ในวันที่ 3 ธันวาคมจะได้เห็นคนที่ยังยืนหยัดอยู่กับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์เพราะว่า แน่นอน เพราะเป็นการประชุมใหญ่ที่เชิญคนทำงานในพรรคเพื่อไทยทั้งหมดมารับทราบวัตถุประสงค์ ซึ่งในส่วนของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ยืนยันว่า ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพราะทำหน้าที่ดูแล ด้านเศรษฐกิจและโครงสร้างพื้นฐาน ร่วมกับนายกิตติรัตน์ ณ ระนองและคนอื่นๆ

ที่มา มติชนออนไลน์