ธนาธร นำผู้สมัคร “อนาคตใหม่” วิ่งแต่เช้า น้อมรับประวัติในเว็บฯผิดพลาด ยัน ไร้เจตนาหลอกลวง

“ธนาธร” นำผู้สมัคร “อนาคตใหม่” วิ่งแต่เช้า น้อมรับประวัติในเว็บไซต์ผิดพลาด ยัน ไร้เจตนาหลอกลวง

เมื่อเวลา 06.00น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทีมประชาสัมพันธ์พรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่(อนค.) พร้อมด้วย นส.วรรณวรี ตะล่อมสิน ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 3 ยานนาวา บางคอแหลม ชวนประชาชนในพื้นที่วิ่งออกกำลังกาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องของพรรคอนค.ภายใต้กิจกรรม “ออกกำลังกายกับธนาธร” โดยกิจกรรมดังกล่าว ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ประชาชนให้ความสนใจและมาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

จากนั้นเวลา 08.00 น. นายธนาธร พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 3 และสมาชิกพรรค เดินทางต่อไปยังตลาดเช้ารุ่งเจริญเพื่อพูดคุยกับพ่อค้าแม่ขาย แนะนำผู้สมัครกทม. เขต 3 โดยตลอดการลงพื้นที่ที่ตลาดมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปพร้อมส่งเสียงเชียร์สนับสนุน และชื่นชมในอุดมการณ์ของพรรคอนค.

นายธนาธร กล่าวว่า “วันนี้พรรคอนาคตใหม่มาลงพื้นที่แนะนำตัวผู้สมัครของพรรค อยากให้ทุกท่านให้โอกาสกับคนรุ่นใหม่ เลือกคนใหม่ๆ เข้าไปเปลี่ยนประเทศด้วยกัน”

นายธนาธร ยังย้ำถึงกรณีการระบุตำแหน่งผิดพลาดทางเว็บไซด์ ว่า ตนและทีมงานน้อมรับความผิดพลาดทางเทคนิค และได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยตนมิได้มีเจตนาให้ข้อมูลเพื่อหลอกหลวงประชาชน และเชื่อว่าไม่มีผลต่อคะแนนเสียง พร้อมกล่าวย้ำว่า จุดสำคัญคือ ไม่ว่าจะเป็นตนเองหรือสมาชิกพรรคอนค. เวลาจัดกิจกรรมใดๆ ก็ไม่เคยนำข้อมูลนี้ไปประชาสัมพันธ์หาประโยชน์ หรือใช้ในการหาเสียง

 

 

 

 


ที่มา มติชนออนไลน์