เลือกพรรคเดิม-ได้แบบเดิม! “สุวิทย์” เยือนถิ่น “ชวน” อ้อนคนใต้ให้โอกาส พปชร.

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสันติ กีระนันท์ นางวลัยพร รัตนเศรษฐ นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ กรรมการบริหารพรรค และนายทวี สุระบาล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชืี่่อ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.จ.ตรัง คือ นายนิพัทธ์ ศิริธร เขต 1 นพ.วิโรจน์ ทองโอเอี่ยม เขต 2 นายดิษฐ์ธนิน ภาคย์อิชณน์ เขต 3 และ จ.กระบี่ นายแสงชัย วสุนธรา เขต 1 นายสมัชชา เฉ่งอ้วน เขต 2 หาเสียง พบปะประชาชนและปราศรัยในทั้ง 2 จังหวัด
 
นายสุวิทย์ กล่าวว่า ขอโอกาสให้พรรคพลังประชารัฐทำงานให้กับพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ ภาคใต้ต้องเปลี่ยนแปลง เพราะภาคใต้เสมือนยักษ์ใหญ่ที่หลับถึง 26 ปี ดังนั้นต้องมาช่วยกันสร้างภาคใต้ให้เป็นด้ามขวาน 4.0 หากเลือกแบบเดิม เลือกพรรคเดิม ภาคใต้ก็จะเหมือนเดิม ทั้งนี้ภาคใต้เป็นยุทธศาสตร์การพัฒนาของสองมหาสมุทร เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทั้งที่ตั้ง และทรัพยากร ดังนั้นอยากจะเชิญชวนให้คนใต้ อย่าง จ.ตรัง และ จ.กระบี่ ให้โอกาสเลือกผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐทุกเขต เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้เติบโตบนพื้นฐานของความคิด และความเชื่อ ของคนพื้นที่ เราจะร่วมกันพาภาคใต้ให้เป็นหัวจักรในการพัฒนาประเทศไทย
 
นายสุวิทย์ กล่าวอีกว่า พรรค มีนโยบายเพิ่มศักยภาพท่องเที่ยวต่อยอดเกตเวย์อันดามัน ผลักดัน จ.ตรังเป็นศูนย์กลางการศึกษาอันดามัน มีมหาวิทยาลัยอันดามัน ส่วนประเด็นปาล์มน้ำมัน จะส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 ทั้งภาคขนส่งและผลิตไฟฟ้า ที่โรงไฟฟ้าบางปะกงและกระบี่ ซึ่งจะทำให้ราคาปาล์มนำมันดีขึ้นอย่างแน่นอน