‘ทหารคนสนิท’ ปัดข่าว’ป๋าเปรม’ป่วยหนักเข้ารพ.

(แฟ้มภาพ) พล.อ.เปรมเข้าชมงานอุ่นไอรัก
‘ทหารคนสนิท’ ปัดข่าวลือ’ป๋าเปรม’ป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลพ. ยันวัย 99 ปีแข็งแรงดี พร้อมใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า 17 มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พล.อ.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวพล.อ.เปรมมีอาการป่วยหนัก และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และพล.อ.เปรมพักอยู่บ้านสี่เสาเทเวศร์ โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมายังคงออกไปเดินออกกำลังกายในสวนหน้าบ้านตามปกติ ซึ่งยอมรับว่าช่วงนี้มีข่าวลือมากมาย อย่างไรก็ตาม พล.อ.เปรมเพิ่งจะไปตรวจร่างกายประจำเดือนกุมภาพันธ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยร่างกายปกติดีทุกอย่างตามสภาพคนที่อายุ 99 ปี ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง

“วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พล.อ.เปรม จะไปเป็นประธานประชุมองคมนตรี ที่ทำเนียบองคมนตรีด้วยตามปกติ ซึ่งการประชุมดังกล่าวจะมีทุกวันอังคาร อีกทั้งพล.อ.เปรมยังเตรียมตัวที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งส.ส.ล่วงหน้านอกเขต ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ที่โรงเรียนสุโขทัย กทม. เพราะลงทะเบียนเลือกตั้งส.ส.นอกเขตไว้ เนื่องจากชื่อในทะเบียนบ้านอยู่ที่บ้านจ.นครราชสีมา ซึ่งไม่ใช่อยู่ที่จ.สงขลา หรือที่บ้านสี่เสาเทเวศร์” พล.อ.พิศณุ กล่าว

 

ที่มา:มติชนออนไลน์